221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
657246
Cưa đầu đạn lấy thuốc nổ, hai người bị thương nặng
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Cưa đầu đạn lấy thuốc nổ, hai người bị thương nặng
,

(VietNamNet)-  Tiếng nổ lớn phát ra từ bãi cỏ hoang thuộc tổ 35, KP3, P. An Khánh, Q2, TP.HCM khiến hai người đàn ông gục ngã.

 

Những người dân thuộc tổ 35 cho biết, khoảng 14h ngày 6/6, họ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực trên. Nơi trên là bãi đất trống, chỉ có những ngôi mộ, cỏ và cây dừa nước mọc um tùm, cao gần tới đầu người nằm dọc bên con kênh chảy qua P. An Khánh.

 

Chị Nguyễn Thị Huệ chỉ cho PV VietNamNet thấy vị trí miểng đạn rơi xuống.

 

Sau tiếng nổ, người dân phát hiện thân thể hai anh em ruột Ngô Văn Cường (1968) và Ngô Hoàng Dũng (1965) cùng trú tại nhà số 35/7B Lương Định Của (P. An Khánh) bê bết máu; một người ngoi ngóp dưới nước, một người đang quằn quại trên bờ.

 

Một người dân còn chưa hết vẻ kinh hãi nói: “Thân thể họ đầy máu, cả hai đều bị sức mạnh của quả đạn làm đứt lìa đôi chân”. Ngay sau đó, cả hai nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thương tích trầm trọng.

 

Hiện trường nơi các nạn nhân cưa đầu đạn.

 

Chị Nguyễn Thị Huệ (số nhà 33/9 Lương Định Của P. An Khánh) kể lại: “Lúc ấy tôi đang ngủ trưa trong nhà. Nghe tiếng nổ lớn phát ra từ hướng bờ kênh. Tôi giật mình thức dậy thì phát hiện mái nhà bị miểng đạn làm thủng lỗ chỗ nhưng rất may không gây thương tích cho bản thân”. 

 

Sức công phá của quả gây chấn động mạnh, ảnh hưởng đến những nhà lân cận; miểng đạn bay tứ tung xuyên thủng tường, mái nhà của nhiều hộ dân; ngôi mộ gần đó cũng bị miểng đạn xuyên thủng tấm bia, cây cối tại khu vực phát nổ ngã rạp xuống đất.

 

Bức tường bị miểng đạn xuyên thủng.

 

Tại hiện trường, Công an P. An Khánh thu giữ một bịch thuốc nổ, lùng nhiều miểng đạn cho thấy đây là một phần của  đầu đạn loại 105 li. Được biết, hai nạn nhân kể trên làm nghệ thợ lặn, không biết bằng cách nào đã kiếm được đầu đạn này và tiến hành cưa lấy thuốc nổ gây ra tai nạn thương tâm cho chính bản thân mình.

  • T. Duy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,