221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
569050
Khai mạc ngày hội Game online: Rộn ràng Hà Nội, TP.HCM!
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Khai mạc ngày hội Game online: Rộn ràng Hà Nội, TP.HCM!
,

(VietNamNet) -  Từ 8h sáng, Hà Nội, vừa đến VietNamNet, các game thủ nhảy vào “chiến game” luôn. TP. HCM, đăng ký thi đấu không được, các em nhỏ đành đứng xem!

 

Đại diện ban tổ chức phổ biến luật thi đấu Battle Soccer, diễn ra vào ngày 23/01.

Đại sảnh tòa nhà VietNamNet, số 4 Láng Hạ, Hà Nội – nơi diễn ra Ngày hội Game online sáng 22/01 toàn những gương mặt 8x. 8 giờ sáng, các game thủ đến sớm chờ sẵn chỉ để hỏi Ban tổ chức (cũng hầu hết là 8x) một câu duy nhất: “Xem game mới ở đâu hả anh/ chị?”.

 

Khi game mới còn được “ém” để công bố sau cho tăng phần… hồi hộp, các gamer đến sớm cũng nhanh chân xí phần mỗi người một chiếc máy tính hiệu CMS để chiến MU Online. Hà Nội cuối tuần vẫn lạnh, ngoài trời mưa lâm thâm, nhưng bên trong tòa nhà VietNamNet, không khí tưng bừng ngày hội càng được hâm nóng hơn với các bản nhạc và game movies sôi động. Đặc biệt sức cuốn hút của game càng tăng lên khi lần lượt các game online mới là Risk Your Life, Herrcot và Darcania được trình diện trên màn hình chiếu.

 

Tại TP.HCM, không chỉ có 8x mà còn có rất đông 9x và cả 6x, 7x cũng tham dự. Không phải chờ đợi lâu, các game thủ được giới thiệu các game mới. Tầng 3 tòa nhà 12C Phan Kế Bính căng kín.

 

Anh Lâm Đức Cường, vợ và hai con (ở Quận Tân Phú - TP) cho biết, các con anh mê game online, biết có Ngày hội, cả nhà cùng đi cho vui. Anh Cường đã biết game MU, nay muốn chơi thử các game mới.

 

Các em 9x thích game đã đành, có Ngày hội thế này thì vui lắm và năm nỉ mãi để được đăng ký ngày mai tham gia giải đấu Battle Soccer lần thứ nhất. Em Mai Xuân Tiến, đang học lớp 5, ngụ tại khu phố 2A, phường 15, quận Bình Tân – cách VietNamNet 15 cây số - bày tỏ nỗi ấm ức một cách rất dễ thương: “Trên MU Online – Thế giới diệu kỳ’’ em được level 300 rồi. Em cũng muốn tham gia thi đấu mà đâu có được. Các anh chị nói ban tổ chức quy định, phải có chứng minh nhân dân mới hợp lệ. Em về, nhưng mai sẽ đến coi mọi người chơi game”.

 

Đến chiều 22/01, tại hai đại điểm diễn ra Ngày hội, các game thủ tiếp tục đăng ký thi đấu, chuẩn bị cho Battle Soccer vào ngày chủ nhật, 23/01. Có những game thủ trước đó chưa hề quen nhau hoặc chỉ mới “gặp nhau” trên không gian ảo, nhưng nay cùng một đội…

 

Sau đây là những hình ảnh về ngày khai mạc Game Online Festival thực hiện tại Hà Nội và TP.HCM:

 

Từ sáng sớm, bàn đăng ký tại sảnh VietNamNet Tower đã chật kín người. Xếp hàng chờ đến lượt mình được ghi danh. Cùng thời gian tại 12C - Phan Kế Bính, TP.HCM: các game thủ cũng đang rất hồi hộp!
Không khí giá rét ngoài trời được hâm nóng bởi không khí lễ hội game. Poster của Risk Your Life II - 1 trong 3 game mới nhất được VASC mua bản quyền - treo trên cửa kính. Đại sảnh VietNamNet Tower được trang hoàng bằng các banner và poster của game online.
Đăng ký xong, các gamer vội nhảy vào các máy tính để ''chiến'' game online trên đường truyền băng thông rộng 100MB của VASC. Các game thủ tại đầu cầu TP.HCM. Gia đình anh Lâm Đức Cường: Nhà có 4 người chơi game!
Nào cùng ''game''! Một game thủ nữ say sưa với MU Online. Thưởng thức game trong một dịp hiếm có.
Cùng bàn bạc để tìm ra đấu pháp hợp lý tại Battle Soccer 2005.   Game thủ nhỏ tuổi nhất ở đầu Hà Nội. Đội vô địch Battle Soccer sẽ đoạt Cúp + 1 dàn máy tính CMS trị giá 12 triệu đồng và bộ mạch chủ Intel trị giá  120 USD.

''4 chàng ngự lâm pháo thủ''

''Game Online - Thế giới diệu kỳ'': Hấp dẫn!  
Đại diện ban tổ chức phổ biến luật thi đấu Battle Soccer, diễn ra vào ngày 23/01. Trả lời hỏi đáp của các game thủ. Giới thiệu 3 game mới, vừa được VASC mua bản quyền.
Thích thú với màn giới thiệu các game mới. Những cuộc chinh phục trên không gian ảo hứa hẹn giải thưởng vô cùng hấp dẫn. VietNamNet Tower - một trong hai điểm thi đấu của Battle Soccer 2005.
  • Bùi Dũng - Phan Công
    Ảnh: Đức Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,