221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1251497
Tóm gáy 35 dân chơi phê “lắc” tại Sao Mai điểm hẹn
0
Article
null
Tóm gáy 35 dân chơi phê “lắc” tại Sao Mai điểm hẹn
,

- Công an bất ngờ “đột kích” vào quán Sao Mai điểm hẹn, bắt sống 35 đối tượng ( trong đó có 5 nữ) đang  phê “lắc”.

Ngày 10/12, công an thành phố HN cho biết vừa “đột kích” quán karaoke Sao Mai Điểm hẹn nằm trên phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, phát hiện 35 đối tượng đang say sưa “lắc”.

Trước đó, vào rạng sáng 9/12, có hơn 30 đối tượng nam nữ “sành điệu” đi vào quán karaoke. Sau khi nhóm thanh niên yên vị, nhân viên của quán khoá chặt cửa, khiến nhìn từ bên ngoài như quán đã đóng cửa.

Đến 2h50 cùng ngày, công an bất ngờ “đột kích” vào quán, phát hiện có 35 đối tượng ( trong đó có 5 nữ) đang say sưa “lắc”. Công an thu giữ tại chỗ 23 viên nén màu vàng, được xác định là ma tuý tổng hợp nhóm ATS, 9 gói bột màu trắng là ketamin, 5 điếu cần sa, 1 ổ cứng vi tính, 1 âm ly cùng 6 loa công suất lớn.

Mô tả ảnh.
Quán karaoke Sao Mai điểm hẹn trên đường Thái Hà. Ảnh: PV

Tại cơ quan công an, 2 nhân viên lễ tân khai nhận có biết các đối tượng trên đến thuê quán để tổ chức sử dụng ma tuý, nhưng vì lợi nhuận nên vẫn đồng ý.

“Đại ca” đứng ra thuê phòng cho cả nhóm đến lắc là Nguyễn Thượng Nguyên ( trú tại Gia Sàng, TP Thái Nguyên) và Nguyễn Văn Minh (trú tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội). Nguyên cũng chính là người đã mang ketamin đến cho các đối tượng sử dụng.

Cơ quan công an đang tạm giữ hình sự đối với 7 đối tượng để làm rõ về hành vi chứa chấp, tổ chức và sử dụng trái phép chất ma tuý gồm: Trần Đức Thắng, Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Thượng Nguyên, Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Tạo Phương, Vũ Đăng Khoa và Phạm Thanh Minh.

Để đối phó với công an, nhân viên của quán “gác” ở ngay cạnh cầu dao điện, để khi “có động” sẽ tắt cầu dao, báo hiệu cho các đối tượng đang lắc trên tầng.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,