221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1249891
Học sinh cướp giật lấy tiền chơi game
0
Article
null
Học sinh cướp giật lấy tiền chơi game
,

- Ngày 2/12/2009, Phòng CSĐT Công an TP. Huế cho biết vừa bắt gọn nhóm đối tượng cướp giật để lấy tiền chơi game, tiêu xài... Điều đáng nói là nhóm đối tượng này còn rất trẻ và hai nghi can đang là học sinh cấp 2.

Trước đó, khoảng 8h ngày 26/11, chị Trần Thị Thùy Linh đang đi trên đường Phùng Hưng và để túi xách trước giỏ xe đạp. Lợi dụng sơ hở này, ba đối tượng là Trần Hồng Tân (SN 1994), Hoàng Công Xuân Phương (SN 1994) trú ở phường Thuận Lộc đang học lớp 9 và Dương An Khương (SN 1995) ở phường Tây Lộc điều khiển xe máy áp sát rồi cướp túi xách bỏ chạy ngay trong đêm.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nạn nhân, CSĐT Công an TP. Huế đã tiến hành các hoạt động nghiệp vụ và chưa đầy 24 tiếng sau, các đối tượng nói trên đã bị bắt gọn.

Tại cơ quan điều tra, ba đối tượng khai nhận đã cướp của chị Linh hơn 700.000 đồng cùng một điện thoại đem bán lấy tiền để chơi game. Trước đó, bọn chúng đã thực hiện một vụ cướp giật khác ở đường Ngô Thế Lân.

Hiện phòng CSĐT Công an TP. Huế đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Cũng theo cơ quan này trong thời gian gần đây trên địa bàn TP. Huế thường xuyên xuất hiện các nhóm cướp giật, trộm cắp còn trong lứa tuổi “áo trắng”.

  • Mai Long
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,