221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1251278
Cầu Bình Triệu bị sự cố phải ngăn xe khẩn cấp
0
Article
null
TP.HCM:
Cầu Bình Triệu bị sự cố phải ngăn xe khẩn cấp
,


– Khoảng 19 giờ, ngày 9/12, cầu Bình Triệu cũ (hướng từ TP.HCM ra Thủ Đức) đột ngột được ngăn lại không cho xe cộ lưu thông.

Theo ghi nhận của phóng viên VietNamNet, có rất đông thanh tra giao thông có mặt ở khu vực này để hướng dẫn người dân chuyển hướng lưu thông từ cầu Bình Triệu cũ qua cầu Bình Triệu mới (vốn chỉ cho lưu thông một chiều theo hướng từ Thủ Đức vào TP.HCM).

Cầu Bình Triệu đang được ngăn lại. Ảnh: Tử Trực


Ông Dương Quang Châu, Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cầu Bình Triệu cho biết, do nhịp giữa cầu (bằng sắt) bị dao động tác động lên các gối cầu làm cho gầm cầu bị dịch chuyển khỏi vị trí cũ, gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông.

“Sự cố này chỉ mới được phát hiện trong quá trình chúng tôi sửa chữa cầu. Hiện chúng tôi đang tiến hành đưa các gối cầu trở lại đúng vị trí cũ. Dự kiến khuya nay sẽ hoàn tất công tác khắc phục sự cố” – ông Châu nói.

Nhịp cầu bằng sắt giữa Bình Triệu bị sự cố. Ảnh: Tử Trực


Theo ông Châu, do cầu Bình Triệu cũ đã xuống cấp chỉ đảm bảo cho xe 25 tấn lưu thông nhưng thời gian qua, có rất nhiều xe quá tải trọng qua cầu nên mới xảy sự cố trên.

Được biết, việc sửa chữa, nâng cấp cầu Bình Triệu cũ đã được thực hiện từ ngày 30/4/2009, dự kiến sau 15 tháng mới hoàn thành.

  • Tử Trực

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,