221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1255113
Bị tàu hỏa kéo lê 50m, một người tử vong
0
Article
null
Bị tàu hỏa kéo lê 50m, một người tử vong
,

- Vào lúc 7h30 ngày 30/12, tại khúc giao nhau qua đường sắt trên địa bàn xã Thủy Phương (huyện Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế), một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng làm một người tử vong do bị tàu hỏa kéo đi 50m.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Vân, 41 tuổi (trú tại thôn 8, xã Thủy Phương, huyện Hương Thủy). Chị Vân đi bằng xe máy từ hướng trụ sở UBND xã Thủy Phương ra quốc lộ 1A, đến đoạn giao nhau với đường sắt thì bị tàu hỏa đâm.

d
Nạn nhân xấu số cùng chiếc xe máy bị tàu hỏa kéo rê 50m.
Tàu hỏa kéo rê nạn nhân cùng chiếc xe từ chỗ giao nhau với đường sắt ra xa khoảng 50m, phía bên trái đường sắt theo hướng Bắc – Nam.

Anh Nguyễn Văn Hải, 44 tuổi, chồng chị Vân khóc lóc kể: “Khoảng hơn 7h, vợ tui rời khỏi nhà băng xe máy Cup 50 để lên thành phố Huế lấy hàng thức ăn gia súc. Lúc 8h kém, tui nghe mọi người báo tin, tức tốc chạy ra thì thấy vợ đã chết...”.

d
Khu vực xảy ra tai nạn
Được biết, nạn nhân quê ở Bình Định, lấy chồng ở xã Thủy Phương và đã có 2 con, hoàn cảnh khó khăn.

Tại khu vực nạn nhân bị tai nạn, không hề có rào chắn đường sắt cũng như người gác chắn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Trao đổi với VietNamNet, ông Trần Bá Trung - Thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh TT- Huế khẳng định, khu vực xảy ra tai nạn không có rào chắn và người gác. Ông Trung cũng cho biết thêm, hiện nay, trên toàn tỉnh có 129 đường ngang giao nhau với đường sắt, trong đó có 62 đường ngang có rào chắn và 67 đường ngang không rào chắn, biển báo.

  • Nguyên Bình

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,