221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1249884
Bắt giữ số lượng lớn chim cút, mỡ lợn bốc mùi thối
0
Article
null
Bắt giữ số lượng lớn chim cút, mỡ lợn bốc mùi thối
,

- Ngày 2/12, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt - CA Hà Nội cho biết vừa phát hiện và bắt giữ vụ vận chuyển hàng hóa không rõ nguồn gốc với số lượng lớn. Số hàng gồm chim cút và mỡ lợn bốc mùi hôi thối.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h30’ ngày 2/12, khi tổ tuần tra thuộc Đội tuần tra giao thông tuần tra kiểm soát tại Km 210 Quốc lộ 1A, phát hiện chiếc xe khách BKS 21H-1850, loại 45 chỗ ngồi chạy tuyến Sài Gòn- Hà Nội vi phạm giao thông.

Kiểm tra, phát hiện bên trong thùng chứa đồ dưới gầm xe có 41 can đựng đầy mỡ động vật, mỗi can có dung tích là 25 lít, tổng cộng số mỡ này lên tới trên 1000 lít.

Mô tả ảnh.
Số chim cút được phát hiện trên xe. Ảnh: T.N


Tiến hành mở 14 thùng cactong, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa đầy chim cút đã vặt bỏ lông, trọng lượng khoảng hơn 1 tấn, bốc mùi hôi thối.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe khách là Phạm Văn Sơn (SN 1973, ở phường Trần Hưng Đạo, TP Phủ Lý, Hà Nam) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ số hàng.

Mô tả ảnh.
Số mỡ không rõ nguồn gốc thu giữ được trên xe. Ảnh: PV


Phạm Văn Sơn khai nhận toàn bộ số hàng này là do có người nhờ vận chuyển đến cho một người ở Vĩnh Phúc. Người thuê vận chuyển này nói bên trong 14 thùng cactong chở chôm chôm và anh Sơn cũng không kiểm tra xem bên trong chứa gì.

Đội tuần tra giao thông Quốc lộ 1A đã bàn giao toàn bộ số tang vật trên cho đơn vị chức năng khác để xử lý.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,