221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1246768
Khởi tố phụ nữ đâm kim vào đầu bé 40 ngày tuổi
0
Article
null
Khởi tố phụ nữ đâm kim vào đầu bé 40 ngày tuổi
,

- Sáng 17/11, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Kim Duân (35 tuổi, ở Đông Anh, HN) về tội giết người.

Nạn nhân của Duân là bé Nhật Minh, mới 40 ngày tuổi, con trai chị T. (ở huyện Võ Nhai, Thái Nguyên).

Sự việc bắt đầu từ chuyện Duân phát hiện chồng có quan hệ bất chính và có con riêng với chị T. Trong cơn ghen, nhiều lần Duân gọi điện đến để xỉ vả chị T. vì đã phá vỡ hạnh phúc gia đình mình.

Rồi đột ngột, Duân gọi điện cho chị T., ngọt ngào nói rằng muốn đến thăm cháu Nhật Minh và muốn cho chồng mình nhận con.

Mô tả ảnh.
Tội ác từ cơn cuồng ghen đã trút lên đầu cậu bév vô tội này. Ảnh: T.N

Trưa ngày 5/11, Nguyễn Thị Kim Duân cùng người chị dâu đến nhà chị T. (ở huyện Võ Nhai, Thái Nguyên) để thăm con chồng. Trong khi chị T. đang chuẩn bị cơm trưa đãi khách, bế bé Minh trên tay, Duân dùng chiếc kim khâu lốp dài 10 cm đầu vào đầu cháu bé.

Thấy con khóc thét, chị T. chạy vào thì phát hiện trên đầu cháu bé có vết máu chảy nên vội đưa đi cấp cứu. Còn Duân và chị dâu thì luống cuống bỏ đi, nhưng sau đó đã bị người dân bắt giữ và giao cho công an.

Tại cơ quan công an, Duân khai: Thấy chiếc kim ở trên bàn nên đã nẩy sinh ý định độc ác. Tuy nhiên, chị T. thì cho rằng, trong nhà chị không hề có chiếc kim đó. "Sau khi gây án, Duân còn cố lấy chiếc mũ đội lên đầu cháu bé để che đậy", chị T. nói.

Được biết, do sức khỏe đã khá nhiều nên chiều 16/11, bé Nhật Minh đã được ra viện. Tuy nhiên, các bác sỹ cũng không dám khẳng định vết thương trên đầu cháu bé sẽ không để lại di chứng gì.

Sau khi câu chuyện đau lòng xảy ra, ôm con trên giường bệnh, chị T. cho biết, anh H. đã gọi điện đến cho chị yêu cầu làm đơn xin cho vợ anh ta đỡ tội. "Tuy nhiên, mọi thứ sẽ do pháp luật định đoạt, chứ tôi có làm đơn thì cũng không thể can thiệp được", chị T. chia sẻ.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,