221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1245842
Kẻ găm kim khâu lốp vào đầu bé sơ sinh thú tội
0
Article
null
Kẻ găm kim khâu lốp vào đầu bé sơ sinh thú tội
,
Chiều 11/11, Công an huyện Võ Nhai, Thái Nguyên cho biết, đang xem xét khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Kim Duân, 35 tuổi, kẻ thú nhận hành vi găm kim vào đầu cháu bé 40 ngày tuổi, con riêng của chồng để thõa mãn cơn ghen.

Nguyễn Thị Kim Duân bị Công an huyện Võ Nhai tạm giữ để củng cố lời khai, nhằm khởi tố về hành vi giết người.

Theo kết quả xác minh, chồng bà Duân là Lê Văn Hồng trong lúc đi làm thợ xây tại xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai, có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Thạch. Sau khi chủ động "xin" con và biết mình có thai, chị Thạch cắt quan hệ vì sợ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của anh Hồng. Ngày 28/9, đứa con chung của hai người chào đời, chị cũng lấy theo họ của mình, đặt tên cháu là Nguyễn Nhật Minh.

Theo lời khai của người đàn bà này, sau khi anh Hồng thú nhận có quan hệ với một người đàn bà ở Thái Nguyên, Duân rất giận chồng nên nghĩ cách đánh ghen cho "hả dạ". Khi con riêng của chồng chào đời, Duân rắp tâm nghĩ mưu hại bé. Việc đầu tiên mà người đàn bà này thực hiện là gọi điện thoại, nhắn tin đe dọa chị Thạch. Sáng 6/11, Duân rủ chị Nguyễn Thị Hương (chị gái của chồng) cùng đi Thái Nguyên.

Đến gần trưa, hai người tìm được nhà chị Thạch. Duân và Hương tự giới thiệu là người nhà anh Hồng ở Đông Anh lên thăm cháu bé. Sau khi khách nhận lời ở lại ăn cơm, cũng như thấy hai người khách vui vẻ, chuyện trò và tỏ vẻ yêu con mình, chị Thành yên tâm gửi cháu bé đi chợ chuẩn bị cho bữa trưa. 

Bế bé trai kháu khỉnh trong tay, lòng ghen của Duân lại nổi lên. Chị ta liền lấy chiếc kim khâu lốp đem theo, chọc vào thóp cháu Minh. Đang lúi húi chuẩn bị túi đi chợ, thấy con khóc ré lên bất thường, chị Thạch chạy lại ôm con thì phát hiện vết máu rỉ ra từ đầu. Lúc này, khi hai người khách lạ lúng túng, định ra về, thì bố đẻ chị Thạch vội tri hô hàng xóm giữ hai người đàn bà và đưa họ đến công xã trình báo. 

Sau khi cháu bé 40 ngày tuổi được phẫu thuật và lấy dị vật là chiếc kim khâu lốp dài 10 cm ra khỏi đầu, nghi vấn có âm mưu bị sát hại đứa trẻ, nên Công an huyện Võ Nhai đã tổ chức khám nghiệm, làm việc với bệnh viện để tiến hành xác minh. Lệnh tạm giữ Duân ba ngày được thực hiện sau đó.

(Theo Đất Việt)

* Tên mẹ nạn nhân đã được thay đổi

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,