221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1245406
Đánh nhau náo động ở khu du lịch tín ngưỡng Bạc Liêu
0
Article
null
Đánh nhau náo động ở khu du lịch tín ngưỡng Bạc Liêu
,

- Chiều 8/11, tại khu du lịch tín ngưỡng thị xã Bạc Liêu (nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan, vãn cảnh và hành lễ với tượng Phật Bà Nam Hải) đã xảy ra một vụ xô xát dẫn đến đánh nhau gây náo động.

Dù các lực lượng liên quan huy động cả gần trăm cảnh sát đến nhưng phải mất khá lâu đám đông mới được giải tán. 

Sự việc bắt đầu từ việc mua bán thỏa thuận giá cả không vừa lòng giữa hai vợ chồng du khách đến từ TP Cà Mau với một chủ cửa hàng bán nhang đèn, hoa quả, đồ lưu niệm ở khu du lịch.

Do giá cao, vợ chồng người du khách đến từ Cà Mau không mua hàng và bỏ sang chỗ khác.

Theo những người chứng kiến kể lại, sau khi hai vợ chồng du khách bỏ đi, chủ cửa hàng bán nhang đèn liền ném đồ vào họ và kèm theo những lời chửa rủa thậm tệ. Sau đó, hai bên cãi nhau và gia đình người bán hàng cùng một số người bán hàng quanh đó đã xông vào đuổi đánh hai du khách nọ.

Hai du khách bị đuổi đánh và nhiều du khách viếng cảnh chùa do quá hoảng sợ đã chạy vào trong đại sảnh nhà chùa để nấp. Tuy nhiên, những người bán hàng vẫn hung hăng tiếp tục xông vào.

Sau khi huy động cả gần trăm người, phải mất hơn một tiếng đồng hồ, lực lượng cảnh sát mới giải vây được đôi vợ chồng du khách nọ.

Theo người dân địa phương, dù khu du lịch tín ngưỡng trên đã thành lập Tổ phụ nữ mua bán văn minh, hiếu khách nhưng tình trạng mua bán chèo kéo khách mất lịch sự vẫn còn xảy ra.

  • Trung Liêu

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,