221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1249073
CSGT điều khiển ôtô gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy
0
Article
null
Hà Nội:
CSGT điều khiển ôtô gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy
,

 - Khoảng 22h tối 27/11, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng tại đường Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội). Xe ô tô Santafe 7 chỗ ngồi vượt đèn đỏ gây hàng loạt vụ tai nạn rồi bỏ chạy.

 

Chiếc “xe điên” mang BKS 30T- 6118) được xác định đã gây tai nạn từ phố Tôn Đức Thắng trong tình trạng hai bánh trước đã bị nổ và chạy đến đường Giải Phóng (đoạn gần bến xe Giáp Bát) thì bị công an cùng quần chúng bắt giữ.

 

2 bánh trước bị nổ, tài xế vẫn bỏ chạy. Ảnh: Vũ Hoàng.

2 bánh trước bị nổ, tài xế vẫn bỏ chạy. Ảnh: Vũ Hoàng.


Mô tả ảnh.
Xe gây tai nạn bị đập vỡ kính sau


Mô tả ảnh.
Xe gây tai nạn đã bị các cơ quan chức năng và người dân bắt giữ

Theo một số người dân đuổi theo cho biết, chiếc xe này đã vượt đèn đỏ ngay ngã tư phố Hàng Bột và đâm vào một chiếc xe SH khiến cô gái ngồi trên xe bị thương nặng. 

d



d ’’’"Xe’’
"Xe điên" chạy đến đường Giải Phóng (lỗi rẽ vào Định Công) thì phải dừng lại - (Ảnh: Otofun)

Liền đó, “xe điên” đã kéo theo một đoạn dải phân cách ngăn giữa đường, đồng thời va vào hai xe máy khác rồi tiếp tục bỏ chạy.


Mô tả ảnh.
Đưa xe gây tai nạn về trụ sở công an
 
Lái xe Phạm Thế Dũng đã bị bắt sau một hồi bỏ chạy. Ảnh: Vũ Hoàng.
Lái xe Phạm Thế Dũng đã bị bắt sau một hồi bỏ chạy. Ảnh: Vũ Hoàng.
Các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu. Địa điểm tai nạn gần kề trụ sở công an phường Hàng Bột nên ngay lập tức, công an phường cùng một số người dân đã đuổi theo và đến khu vực đường Giải Phóng mới khống chế được chiếc xe trên. 

 

a
Những giấy tờ mà công an thu được trong người lái xe

Đại úy Vũ Văn Thọ (Công an phường Hàng Bột) cho hay: “Chiếc xe này gây tai nạn rồi lượn lách trên đường nên rất khó cho việc truy đuổi, trong lúc chạy, bánh trái phía trước của xe ô tô bị nổ nhưng lái xe vẫn bỏ chạy với tốc độ cao. Đến địa điểm trên bánh bên phải tiếp tục nổ thì lái xe mới chịu dừng lại”.

 

Ngay sau đó, lái xe đã được đưa về trụ sở Công an phường Giáp Bát để làm rõ. 

Tại đây, công an phường Giáp Bát đã phát hiện trong người lái xe có một số giấy tờ của ngành công an với tên Phạm Thế Dũng (SN 1980, đang công tác tại Cục C26- Tổng cục Cảnh sát).

 

Điều đáng nói là trước sự có mặt của Công an phường Giáp Bát và phường Hàng Bột, Dũng đang trong tình trạng “là ngà” và liên tục xin "gọi điện thoại cho cấp trên".

 

Vì địa điểm gây tai nạn ở trên phố Tôn Đức Thắng nên cơ quan công an phường Giáp Bát đã bàn giao Dũng cho công an phường Hàng Bột để điều tra làm rõ.

 

  • Vũ Hoàng – Hoàng Sang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,