221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1243262
Vedan nhận chỉ là "nạn nhân" khi tham gia giải thưởng
0
Article
null
Vedan nhận chỉ là 'nạn nhân' khi tham gia giải thưởng
,

 - Giám đốc Văn phòng (VP) Tổng giám đốc Vedan nói công ty này không mua giải thưởng mà chỉ là… “nạn nhân” khi tham gia giải thưởng này.    

 

Ngày 28/10, ông Yeh Sheau Yeh, Giám đốc VP Tổng giám đốc Công ty Vedan Việt Nam đã trả lời phóng viên VietNamNet xung quanh vấn đề ban tổ chức tặng giải thưởng "Sản phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2009" đề nghị thu hồi lại giải thưởng đã trao cho Công ty Vedan Việt Nam.

 

 Công ty Vedan được cấp giấy chứng nhận sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng.
Trước đó, Vedan được tôn vinh “Doanh nghiệp ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng xuất sắc" và "Top 100 sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”.

 

Ông Yeh Sheau Yeh khẳng định, để có được giải thưởng này, Vedan đã đáp ứng yêu cầu của ban tổ chức, cung cấp toàn bộ hồ sơ pháp lý của sản phẩm, được ban tổ chức bình chọn, xét duyệt theo đúng quy trình

V
iệc Vedan nhận giải thưởng đã được ban tổ chức phát giấy mời và trao tặng giải thưởng trong ngày 11/10 và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam. Trong đó, Vedan đã hoàn tất các thủ tục tài chính, các hồ sơ pháp lý liên quan đến các sản phẩm của Vedan để ban tổ chức xét tặng. Nay, Ban Tổ chức đã quyết định thu hồi giải thưởng này, Vedan đồng ý trả lại với điều kiện đây là do sơ sót của ban tổ chức, còn sản phẩm của Vedan không có lỗi với cộng đồng.  

 

Ông Yeh Sheau Yeh cho biết: “Vedan đã nhận được văn bản đề nghị thu hồi giải của Ban Tổ chức. Ngày 28/10, Vedan đã có cuộc họp và đi đến quyết định sẽ trả lại giải thưởng. Tuy nhiên, cần nói lại Vedan không hề mua giải thưởng mà trong việc này Vedan chỉ là một nạn nhân…”. 

 

“Chúng tôi không hề chịu một áp lực nào trong việc phải trả lại giải thưởng này” - ông Yeh Sheau Yeh nói thêm.

 

Cần nhắc lại, trước đó, ba sản phẩm của Công ty Vedan Việt Nam được nhận giải thưởng “Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2009”, đã gây phản ứng dữ dội trên báo chí và cộng đồng. Giải thưởng này do cơ quan đại diện phía Nam của Bộ Khoa học - Công nghệ phối hợp với Trung tâm Tư vấn Phát  triển thương hiệu và chất lượng (NATUSI) tổ chức, trao tặng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

  • Vĩnh Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,