221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1239581
Một công an bị "con nghiện" nhiễm HIV cắn
0
Article
null
Một công an bị 'con nghiện' nhiễm HIV cắn
,

 - Truy bắt đối tượng phạm tội ma túy, nhiễm HIV, anh công an bị tên này cắn vào tay và phải điều trị chống phơi nhiễm.
Lợi dụng những khu nhà trống tại khu đô thị mới Dịch Vọng, Đức Anh (SN 1971, ở quận Ba Đình, HN) và đồng bọn thường xuyên tụ tập tiêm chích ma túy. 13h ngày 6/10, Thiếu úy Đỗ Xuân Hùng và Đại úy Trần Xuân Hải, công an phường Dịch Vọng bí mật theo dõi Đức Anh khi đối tượng này đi xe ôm từ đầu đường Láng lòng vòng qua các tuyến phố.

Sau khi mua ma túy ở khu vực bến xe Giáp Bát, khi vào hiệu thuốc mua 10 xi lanh và 11 lọ nước cất, Đức Anh bị các trinh sát ập đến khống chế.

Lúc đó hắn lớn tiếng đe dọa: “Tao đang bị HIV giai đoạn cuối, muốn chết cứ nhảy vào”. Thấy lời đe dọa của mình không ăn thua, hắn lại lu loa: “Cướp! Cướp!”…

 

Mô tả ảnh.
Đức Anh. Ảnh do cơ quan công an cung cấp.


Đức Anh đã cắn 2 phát vào tay Thiếu úy Hùng khi anh này đang dùng động tác võ thuật khống chế hắn.

Tại cơ quan công an, Đức Anh khai nhận bị nhiễm HIV và đã có thâm niên sử dụng ma túy gần 10 năm. Ngay sau đó, thiếu úy Hùng đã được uống thuốc phơi nhiễm HIV, hiện tại sức khỏe hoàn toàn bình thường và đã trở lại làm việc.

Trong ngày 7/10, công an phường Dịch Vọng tuyên dương và phát động phong trào thi đua không quản ngại khó khăn khi làm nhiệm vụ của Thiếu úy Đỗ Xuân Hùng và trao số tiền thưởng 5 triệu đồng cho anh Hùng.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,