221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1233521
Hai người bị chém chết trên đường phố Vũng Tàu
1
Article
null
Hai người bị chém chết trên đường phố Vũng Tàu
,

 - Chỉ vì gây gổ dẫn đến mâu thuẫn trong khi chơi tại vũ trường và trong quán nhậu, các băng nhóm đã dùng hung khí thanh toán nhau làm 2 người chết tại chỗ. Còn tại Đồng Nai, một cháu bé 2 tuổi bị tử vong khi đang chơi trong nhà.

Vào lúc rạng sáng ngày 3/9, tại TP. Vũng Tàu, mọi người đang ngủ say thì đã xảy ra 2 vụ án mạng giữa các băng, nhóm. Theo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT), thời điểm trên, Tạ Xuân Khôi (thường gọi là Khôi “điên”, 40 tuổi) ngụ tại TP Vũng Tàu, tỉnh BR-VT đang ngồi nhậu trong quán thịt trâu tại phường 8, TP. Vũng Tàu thì bị một nhóm 10 thanh niên cầm dao, mã tấu... xông vào đánh tới tấp làm Khôi bị nhiều vết chém đứt ngang cổ rất sâu và chết tại chỗ.

Tên Nguyễn Văn Hưng đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy, Khôi bị chém 8 nhát, nguyên nhân do gây gổ trong lúc đi chơi trong một vũ trường tại TP Vũng Tàu. Khi chém chết Khôi “điên” nhóm này đã vứt dao xuống biển phi tang.

Cũng vào thời điểm trên, tại phường 5, TP Vũng Tàu, một nhóm gồm Cao Xuân Hồng (20 tuổi, thường trú tại Nghệ An) cùng Vũ Tấn Long, Phan Ngọc Tú và Nguyễn Ngọc Ẩn ngồi nhậu trên đường Bạch Đằng thì mâu thuẫn và gây gổ với 1 nhóm thanh niên gần đó. Lập tức nhóm này dùng dao đâm Hồng chết tại chỗ rồi cả bọn tẩu thoát.

Sau khi 2 vụ án mạng xảy ra, PC14 phối hợp với Công an TP Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp 10 đối tượng trong vụ truy sát Khôi “điên” gồm: Hoàng Hồng Quân (25 tuổi), Nguyễn Văn Hưng (Hưng “xì ke”, 25 tuổi), Lê Hoàng Thành (20 tuổi), Võ Văn Trung (25 tuổi), Nguyễn Ngọc Phượng (20 tuổi), Phạm Văn Trí (Trí “đỏ”, 22 tuổi), Trương Đức Huy (21 tuổi), Phùng Trung Hiếu (21 tuổi), Nguyễn Thế Huy (23 tuổi), Lê Minh Anh (21 tuổi, cùng ngụ TP Vũng Tàu).

Riêng vụ truy sát Cao Xuân Hồng tại phường 5, PC14 đang tiếp tục truy bắt các đối tượng.

Bà Phạm Thị Kim Hà đang được cấp cứu tại BV Đồng Nai.

Cũng trong ngày

3/9, tại tỉnh Đồng Nai, trong lúc bà Phạm Thị Kim Hà (sinh năm 1967) ngụ tại KP 4, phường Quang Vinh, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đang bế cháu trai là Cao Hoàng Minh (sinh năm 2008) ngồi chơi trong nhà cùng với con trai là Cao Minh Đức (15 tuổi) thì bất ngờ bị một người đàn ông tên Võ Văn Lập (chưa rõ địa chỉ) cầm dao xông vào nhà chém.

Do đối tượng manh động, dùng dao chém bất ngờ khi đang bế cháu Minh, bà Hà dùng tay đỡ không kịp, cháu Minh bị chém một nhát vào đầu. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục lao vào chém bà Hà và Đức nhiều nhát làm đứt tay, đa chấn thương rồi bỏ chạy.

Sau khi đối tượng chạy thoát, hàng xóm đưa 3 người đi cấp cứu thì cháu Minh bị chết trong Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai do chấn thương sọ não.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Biên Hoà tiếp tục điều tra.

  • Vĩnh Minh 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,