221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1187080
Kẹt xe cầu Sài Gòn vì xem một phụ nữ tự vẫn
1
Article
null
TP.HCM:
Kẹt xe cầu Sài Gòn vì xem một phụ nữ tự vẫn
,

 – Phát hiện bị bệnh nan y, quá tuyệt vọng, một người phụ nữ đã nhảy cầu Sài Gòn tự vẫn... Nhiều người hiếu kỳ đến theo dõi đã gây kẹt xe nghiêm trọng trên cầu Sài Gòn hơn 2 giờ liền.

Vụ việc xảy ra lúc 16h ngày 10/4, tại cầu Sài Gòn hướng bờ Q.2 (TP.HCM).

Ngay sau khi người phụ nữ gieo mình xuống dòng nước xoáy, một người đi đường phát hiện vội lao theo xuống sông, cố cứu nạn nhân nhưng bất thành.

Lực lượng cứu hộ đang tìm thi thể của nạn nhân. Ảnh: Đàm Đệ

Đến 16h40’, lực lượng cứu hộ - cứu nạn, thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt và đến 18h cùng ngày đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là Lê Thị Linh (SN 1982, ngụ đường Phạm Văn Chiêu, P.8, Q. Gò Vấp).

Theo người nhà nạn nhân, chị Linh đã có gia đình và một con trai 7 tuổi. Cách đây 2 tháng, chị Linh phát hiện mình bị bệnh nan y và được gia đình đưa đến bệnh viện điều trị. Khoảng 40 ngày trước, chị Linh xuất viện.

Kẹt xe hơn 2 giờ liền trên cầu Sài Gòn. Ảnh: Đàm Đệ

Biết mình bị bệnh nặng, chị Linh sinh ra buồn chán, tỏ ra rất bi quan và nhiều lần có ý định tự tử, nhưng được gia đình phát hiện can ngăn chặn kịp thời.

Trước khi chị Linh nhảy cầu Sài Gòn 10 tiếng, chị đã tự tử nhưng bất thành. Đến chiều cùng ngày, chị Linh ra khỏi nhà và đến cầu Sài Gòn gieo mình xuống sông.

Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm, nhiều người đi đường hiếu kỳ tập trung theo dõi gây ra tình trạng kẹt xe gần 2 giờ liền trên cầu Sài Gòn.

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,