221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1182978
Bắt nguyên kế toán Ban Dân tộc miền núi Quảng Nam
1
Article
null
Bắt nguyên kế toán Ban Dân tộc miền núi Quảng Nam
,

 - Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an Quảng Nam chính thức ra lệnh bắt tạm giam nguyên kế toán của Ban Dân tộc miền núi Quảng Nam... Bà Ngô Thị Thi bị bắt do tham ô và cố ý làm trái trong quản lý kinh tế.

Lệnh bắt tạm giam được Viện KSND tỉnh Quảng Nam chính thức phê chuẩn và cơ quan cảnh sát điều tra tống đạt bắt tạm giam 4 tháng kể từ ngày 30/3 đối với bà Ngô Thị Thi, SN 1976, nguyên kế toán Ban Dân tộc miền núi tỉnh Quảng Nam.

Theo hồ sơ tại cơ quan điều tra, trong quá trình làm kế toán của Ban Dân tộc miền núi tỉnh Quảng Nam, bà Ngô Thị Thi đã tham ô tài sản của Nhà nước hàng chục triệu đồng.

Ngay sau khi có kết luận thanh tra vào giữa năm 2008, bà Thi xin nghỉ không lương để kinh doanh tự do, nhưng vẫn sinh hoạt Đảng tại ban này. Được biết, trước đó, tổ chức Đảng tại Ban Dân tộc miền núi tỉnh cũng đã kỷ luật khai trừ Đảng đối với bà Thi.

Vụ tham ô chiếm đoạt tài sản xảy ra tại đơn vị nói trên được khởi tố vào cuối năm 2008.

Liên quan đến vụ án, còn có một số cán bộ lãnh đạo tại ban này hiện đã chuyển công tác cũng đang được cơ quan điều tra triệu tập để lấy lời khai.

Được biết, trong 3 vụ thanh tra nhà nước phát hiện sai phạm đã được chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra trong năm 2008, đây là vụ đầu tiên được cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố và bắt giam đối tượng liên quan.

  • Hoàng Anh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,