221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1182926
Dùng súng vào cửa hàng xăng dầu cướp hơn 200 triệu đồng
1
Article
null
Hà Tĩnh:
Dùng súng vào cửa hàng xăng dầu cướp hơn 200 triệu đồng
,

 - Vào lúc 3h, ngày 30/3  đã xảy ra một vụ cướp kinh hoàng tại 1 cửa hàng xăng dầu ở thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Một nhóm đối tượng đã dùng hàng nóng khống chế nhân viên bán hàng và cướp đi hơn 200 triệu đồng.

 

Theo nguồn tin ban đầu được biết, lúc đó có 4 người đi trên một chiếc xe máy đến cửa hàng xăng dầu Hồng Lĩnh (khối phố 3, phường Nam Hồng) gõ cửa để mua xăng. Anh Nguyễn Khắc Hùng, SN 1974, trú ở phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An là cán bộ kế toán của cửa hàng trực tối hôm đó.

Cửa hàng xăng dầu Hồng Lĩnh, nơi xảy ra vụ cướp kinh hoàng lúc 3h sáng ngày 30/3. Ảnh: CTV

Khi anh Hùng mở cửa chuẩn bị đi ra bán hàng cho khách thì bất ngờ 2 trong bốn tên lao vào phòng gí dao và súng vào đầu ép anh phải mở két sắt của cửa hàng. Khiếp đảm trước thái độ hung hãn của 2 tên cướp, anh Hùng buộc phải mở két sắt cho chúng. 

Khi két sắt được mở ra, một tên nhanh chóng vét sạch số tiền khoảng hơn 200 triệu đồng (số tiền bán được trong 3 ngày) rồi chạy ra xe cùng với 2 tên kia tẩu thoát.

 

Vụ cướp táo tợn trên gây bàng hoàng cho người dân thị xã Hồng Lĩnh tối hôm đó. Ông Đậu Quang Huy, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh thừa nhận với VietNamNet có xảy ra vụ cướp trên và mọi thông tin của vụ cướp hiện chưa thể tiết lộ.

 

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ cướp táo tợn trên.

 

  • D.T
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,