221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1174362
Vụ sập dầm cầu: Một nạn nhân khó qua khỏi
1
Article
null
Vụ sập dầm cầu: Một nạn nhân khó qua khỏi
,

 - Cho đến 22h ngày 10/3, một nạn nhân trong vụ sập dầm cầu Chợ Đệm (TP.HCM), dự án đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương cấp cứu tại bệnh viện 115 trong tình trạng nguy kịch. 



BS Bình, Trưởng khoa cấp cứu bệnh viện Nhân Dân 115 cho biết, nạn nhân Trần Văn Thành (26 tuổi, quê xã Giao Nhân, huyện Giao Thủy, Nam Định) được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 115 lúc 17h chiều 10/3 trong tình trạng hôn mê, dập nát 2 đùi, vỡ xương chậu, mất rất nhiều máu. Huyết áp và mạch đều không đo được.

Nạn nhân vụ sập dầm cầu đang được cấp cứu tại bệnh viện


Sau gần 2 giờ được các bác sĩ cấp cứu hồi sức tích cực, nhịp tim bệnh nhân đã hoạt động trở lại, tuy nhiên huyết áp cùng mạch vẫn bằng 0. Trong quá trình cấp cứu, các bác sĩ đã phải truyền 4 đơn vị máu.

“Do bệnh nhân bị đa chấn thương nặng ở phần đầu, não nên không thể chụp citi đầu và làm các bước xét nghiệm quan trọng. Hiện bệnh nhân đã được chuyển lên Phòng hồi sức cấp cứu và trong tình trạng rất nguy kịch, có khả năng không qua khỏi trong đêm nay” - BS Tấn, khoa cấp cứu cho biết.

Nạn nhân còn lại là Trần Đình Trung được đưa đến BV Chợ Rẫy lúc 16h15 hiện cũng đang được điều trị tại khoa cấp cứu. Khắp người nạn nhân bị sây sát, rách mang tai.

Theo BS Toàn, Trưởng khoa cấp cứu BV Chợ Rẫy, nạn nhân được chẩn đoán chấn thương sọ não (dập một phần não phải, tụ máu bầm trong não). Sau khi cấp cứu bệnh nhân đã tỉnh nhưng các bác sĩ vẫn theo dõi chặt chẽ để kịp thời xử lý biến chứng.

Đến 22h50 ngày 10/3, ngoài một vài đại diện Ban quản lý dự án đưa hai nạn nhân đến phòng cấp cứu, vẫn chưa thấy thân nhân của hai nạn nhân có mặt.

  • Thu Hoà - Thái Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>