221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1155769
Dầu gội đầu ở Việt Nam không phát hiện dioxin
1
Article
null
Dầu gội đầu ở Việt Nam không phát hiện dioxin
,

 - Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) đã có văn bản thông báo chính thức về việc nước gội đầu trị gầu nhãn hiệu Double Rich của Công ty LG- Vina không phát hiện có dioxin.

Bộ Y tế Việt Nam khẳng định sản phẩm Double Rich tại Việt Nam không phát hiện có dioxin.

Kết quả này do Trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm TP.HCM thực hiện và thông báo sau khi thực hiện kiểm tra 3 mẫu dầu gội đầu nhãn hiệu Double Rich.

Trước đó, thông tin về việc dầu gội đầu Double Rich trị gầu bị nghi nhiễm chất độc dioxin 1.4 có thể gây ung thư làm người tiêu dùng lo lắng. Cơ quan chức năng Arab Saudi tuyên bố phát hiện 8 loại dầu gội đầu bị nhiễm dioxin nguy hiểm, tại các cửa hàng ở thủ đô Doha (Qatar), hôm 5/1, trong đó có dầu gội trị gầu Double Rich của LG (sản xuất tại Hàn Quốc).

Tuy sản phẩm được phát hiện là dầu Double Rich sản xuất tại Hàn Quốc nhưng tại Việt Nam cũng có dòng sản phẩm này nên người tiêu dùng tỏ ra lo lắng.

Chính vì vậy, về việc này Cục quản lý dược cho biết phía nhà sản xuất đã có văn ban cam kết gửi tới Cục Quản lý dược về chất lượng sản phẩm đảm bảo tiểu chuẩn ASEAN và Việt Nam.

Cũng theo Cục quản lý dược, cơ quan thực hiện kiểm tra chất lượng này có đủ điều kiện kiểm tra nên hoàn toàn có thể tin tưởng vào kết quả trên.

  • L.Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,