221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1118056
Nhóm côn đồ lộng hành chém công an
1
Article
null
TT- Huế:
Nhóm côn đồ lộng hành chém công an
,

 - Khoảng 1h giờ sáng ngày 14/10, tổ tuần tra của Phòng CSĐT Điều tra tội phạm về TTXH (PC14) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện hai nhóm thanh niên gồm 10 người đang ẩu đả tại một quán bia ven đường phía bắc cầu Tràng Tiền (thành phố Huế).

Sau khi bị nhắc nhở, 2 nhóm thanh niên đã giải tán. Nhưng khoảng 20 phút sau, 3 đối tượng trong số này đã quay lại dùng dao phay và gạch đá xông vào tấn công tổ tuần tra. Tổ tuần tra khống chế được tên Võ Bá Quang (SN 1984), trú tại 183 Chi Lăng (thành phố Huế), hai đối tượng còn lại bỏ chạy.

Hai chiến sỹ của tổ tuần tra là Vương Hưng Thái và Hoàng Duy Tiến trong khi đuổi theo hai đối tượng này đã bất ngờ bị chúng mai phục và phản công bằng dao phay và gạch đá. Chiến sỹ Vương Hưng Thái bị trúng đá ở trán, khâu 6 mũi và bị chém ở tay; còn chiến sỹ Hoàng Duy Tiến cũng bị nhiều vết thương ở tay.

Hai đối tượng gây án trên sau đó đã nhanh chóng bỏ trốn.

Tuy nhiên, qua khai thác đối tượng bị bắt, sáng 14/10, PC14 phối hợp với Công an TP Huế bắt gọn 2 tên này. Hai đối tượng khai tên là Mai Đình Thành (sinh năm 1985), ngụ 110 Chi Lăng, phường Phú Cát (thành phố Huế) và Lê Viết Dũng (sinh năm 1990) trú tại phường Phú Cát  (thành phố Huế). 

Riêng đối tượng bị bắt đầu tiên là Võ Bá Quang đã có 2 tiền án, 2 tiền sự về tội "Cố ý gây thương tích và vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ", hiện đang trong thời gian thi hành án. 

  • Ngọc Lan

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,