221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1099874
Con phó công an phường đánh trọng thương cảnh sát
1
Article
null
Con phó công an phường đánh trọng thương cảnh sát
,

 - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, “cậu ấm” huy động cả bố mình là phó công an phường tới can thiệp và “dựa hơi” để ra đòn khiến một cảnh sát hình sự và cán bộ toà án phải nhập viện. 

 

Tối ngày 19/8, ông B., một cán bộ Công an tỉnh Đồng Nai đang trên đường về nhà tại khu phố 2, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa thì thấy Nguyễn Hữu Tài (SN 1992), học sinh lớp 11 Trường THPT Đinh Tiên Hoàng đang đứng giữa đường, dựng xe đạp điện nói chuyện với bạn. Thấy hành vi thiếu ý thức, cản trở giao thông nên ông B. dừng xe mô tô xuống nhắc nhở.  

 

Thấy bị hỏi đến, Tài liền to tiếng: “Ông là cái gì mà dám hỏi tôi ?” Bất bình, ông B. hỏi tiếp: “Mày con ai mà ăn nói hỗn vậy?” Tài lên giọng “Tôi là con của ông p công an phường này”, rồi buông lời chửi thề tục tĩu. Không đôi co, ông B. dắt xe về nhà.

 

Khoảng 20 phút sau, khi ông B. đang có mặt tại nhà cùng anh Võ Xuân Bắc - công tác tại phòng PC14, Công an tỉnh Đồng Nai và anh Võ Xuân Sơn (em ruột Bắc), thư ký Tòa án tỉnh Đồng Nai thì “cậu ấm” Nguyễn Hữu Tài xuất hiện. Lúc này, đi cùng Tài là cha đẻ - trung tá Nguyễn Hữu Đức - Phó Công an phường Tân Hiệp.

 

Khi nhóm người trong nhà ông B. vừa bước ra cửa 10 phút thì bất ngờ Nguyễn Hữu Tài rút trong người ra một ống tuýp sắt (dài khoảng 40cm) đánh thẳng vào mặt anh Bắc. Thấy anh mình bị tấn công, anh Võ Xuân Sơn tiến tới can ngăn thì lập tức cũng bị Tài giáng một tuýp sắt vào trán, gây chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

 

Điều đáng nói là việc “cậu ấm” Nguyễn Hữu Tài tấn công hai anh Bắc và Sơn diễn ra trước mặt ông Nguyễn Hữu Đức, nhưng ông này đã không can ngăn mà làm ngơ để con mình giở thói côn đồ. Hậu quả là hai anh Bắc, Sơn bị chấn thương nặng trên mặt và đầu.

 

Trao đổi với báo chí, trung tá Lê Văn Phái - Phó Công an phường Tân Hiệp cho biết, công an phường đã xác nhận học sinh Nguyễn Hữu Tài là con trai của ông Nguyễn Hữu Đức - Phó công an phường sở tại.

 

Theo ông Phái, sau khi cãi lộn với  ông B., Tài đã dùng điện thoại gọi cho ông Đức đang trực chỉ huy, sau đó hai cha con cùng đến “hiện trường”.

 

Ông Phái còn cho biết thêm, đến giờ này ông Đức vẫn chưa nộp tường trình theo đề nghị của Trưởng Công an phường. Về hướng xử lý, ông Phái nói: “Quan điểm của phường là điều tra làm rõ, còn xử lý ra ra sao thì phải chờ người bị hại có yêu cầu”.

 

Đến tối ngày 19/8, Công an TP. Biên Hoà đã giao biên bản cho Công an phường Tân Hiệp để điều tra, sau đó triệu tập các đương sự lên lấy lời khai.

  • Thiện Tuấn

 

                                         Ý kiến của bạn? 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,