221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1079220
Khai trừ Đảng Viện trưởng Viện KSND tỉnh Cà Mau
1
Article
null
Khai trừ Đảng Viện trưởng Viện KSND tỉnh Cà Mau
,

 - Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau vừa triển khai quyết định khai trừ Đảng đối với ông Trần Công Lộc - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Cà Mau.

Phủ thờ lớn nhất miền Tây do ông Trần Công Lộc xây dựng tại Sóc Trăng vào tháng 12/2006. Ảnh: VNN
Hiện nay, ông Lộc đã bị VKSND tối cao tạm đình chỉ công tác đến ngày 15/7 để kiểm điểm những sai phạm trước khi cơ quan này có quyết định cuối cùng về hình thức kỷ luật ông Lộc về mặt chính quyền.

Theo kết luận của cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau, trong thời gian giữ chức Viện trưởng kiêm Bí thư Ban cán sự Đảng VKSND tỉnh Cà Mau, ông Trần Công Lộc đã có những sai phạm như: sinh con thứ 3, thứ 4 và kê khai không trung thực những tài sản nhà đất có giá trị lớn.

Nghiêm trọng hơn, với vai trò là Viện trưởng VKSND tỉnh Cà Mau, ông Lộc ký công văn đề nghị Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Võ Thanh Bình miễn tố cho Nguyễn Tín Ngưỡng (nguyên Phó Giám đốc Công ty Camimex Cà Mau) và đã được ông Bình “bút phê” chấp thuận.

Mới đây, cơ quan công an đã lật lại hồ sơ vụ án và bắt tạm giam Nguyễn Tín Ngưỡng để điều tra mở rộng vụ án kinh tế xảy ra tại Công ty Camimex trong những năm trước.

  • Hàn Sơn Đỉnh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,