221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1061215
Đánh trọng thương sinh viên, một cảnh sát bị tước quân tịch
1
Article
null
Quảng Nam:
Đánh trọng thương sinh viên, một cảnh sát bị tước quân tịch
,

- Đánh trọng thương sinh viên do không đội mũ bảo hiểm, một cảnh sát đã bị tước quân tịch.

 

n
Sinh viên Đoàn Phước Tuấn đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vũ Trung.
Trao đổi với PV VietNamNet chiều ngày 6/5, Thiếu tướng Vũ Minh Sơn - Giám đốc Công an Quảng Nam cho biết đã ký quyết định số 537/PX13 về việc tước quân tịch, trả về địa phương đối với cảnh sát Lê Thanh Thọ (Phòng PC22, CA Quảng Nam), do trước đó đã có hành vi đánh một sinh viên trọng thương khi tham gia tuần tra an toàn giao thông trên tuyến đường Hùng Vương, TP. Tam Kỳ.

 

Thiếu tướng Vũ Minh Sơn khẳng định, không chấp nhận một chiến sĩ cảnh sát đã vi phạm kỷ luật của ngành. Việc tước quân tịch đối với chiến sĩ cảnh sát này là mức kỷ luật nặng nhất của ngành công an.

Trước đó, vào đêm 11/4 anh Đoàn Phước Tuấn (21 tuổi, sinh viên lớp Điện 32 A/3, trường CĐ Kinh tế kỹ thuật Quảng Nam) chở bạn gái đi dạo phố, nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Trong khi chờ lực lượng cảnh sát quay lại xử lý, Tuấn có vào nhà một người bạn gần đó để ngồi chờ.

TIN LIÊN QUAN
  • Vô cớ đánh sinh viên, cảnh sát phải đến viện xin lỗi.
Hai cảnh sát làm xong nhiệm vụ quay lại không thấy Tuấn nên đã đi tìm,. Khi thấy Tuấn bước ra trình báo thì bị cảnh sát Lê Thanh Thọ bạt tai.

 

Do bị đánh bất ngờ, Tuấn hoảng sợ bỏ chạy vào nhà trọ gần đó thì Thọ rượt theo đấm vào người Tuấn. Tuấn chạy tiếp vào quán cà phê Vườn Lài thì bị cảnh sát Thọ tiếp tục truy đuổi và dùng gậy ba-tong đánh liên tục vào đầu khiến Tuấn ngất xỉu tại chỗ.

 

Sau khi xảy ra vụ việc, Ban giám đốc Công an Quảng Nam và gia đình cảnh sát Lê Thanh Thọ đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền thuốc men điều trị cho sinh viên Đoàn Phước Tuấn.

  • Vũ Trung

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,