221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1058593
Xe chở cát tông chết người, tài xế bỏ trốn
1
Article
null
Đà Nẵng:
Xe chở cát tông chết người, tài xế bỏ trốn
,

 – Xe chở cát “chạy đua” trên tuyến QL1A đã đâm thẳng vào chiếc xe máy đi cùng chiều, kéo lê hai người trên xe đi gần 30m.

 

Mô tả ảnh.

Chiếc xe tải chở cát 43H-3561 vừa gây tai nạn chết người tại ngã ba Huế (Đà Nẵng) Ảnh: HC

Theo tin từ Phòng CSGT Đà Nẵng, khoảng 12h ngày 27/4, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực ngã ba Huế - cửa ngỏ ra vào phía Bắc và phía Nam trên tuyến QL1A qua địa bàn Đà Nẵng - làm một người chết và một người đang ở trong tình trạng nguy kịch.

 

Mặc dù đoạn QL1A từ Hoà Minh về trung tâm TP Đà Nẵng có lưu lượng xe cộ rất đông, nhưng chiếc xe tải chở đầy cát mang biển số 43H - 3561 vẫn “đua” với tốc độ rất nhanh. Khi đến ngã ba Huế, tài xế không làm chủ được tay lái nên đã đâm thẳng vào một chiếc xe máy đi cùng chiều (không rõ biển số vì đã bị xe tải chà nát!).

 

Người cầm lái chiếc xe máy là chị Nguyễn Thị Út (sinh năm 1984, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) cùng người ngồi sau là chị Phạm Thị Tâm (sinh năm 1979, quê ở xã Điện Trung, huyện Điện Bàn, Quảng Nam; hiện trú tại tổ 14, phường Hoà An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đã bị xe tải kéo lê đi gần 30m.

 

Hậu quả là chị Tâm chết ngay tại chỗ, chị Út được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu nhưng cũng trong tình trạng thập tử nhất sinh. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe 43H 3561 đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an Đà Nẵng điều tra làm rõ.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,