221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1053597
Xử lý sai phạm của Viện trưởng VKSND tỉnh chậm do… bận!
1
Article
null
Cà Mau:
Xử lý sai phạm của Viện trưởng VKSND tỉnh chậm do… bận!
,

 - Vụ ông Trần Công Lộc,  Viện trưởng VKSND tỉnh Cà Mau kê khai tài sản không trung thực, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã xác minh nhưng do… bận nên chưa báo cáo với thường vụ Tỉnh ủy.

Trao đổi với chúng tôi xung quanh chuyện ông Trần Công Lộc, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Cà Mau kê khai tài sản không trung thực, ông Dương Thanh Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau cho biết, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau đã kết hợp với Ủy ban Kiểm tra Trung ương tiến hành xác minh làm rõ, nhưng do… bận nhiều việc nên cơ quan chức năng chưa báo cáo với Ban thường vụ Tỉnh ủy Cà Mau.

Tuy nhiên, khi đặt vấn đề vì sao đoàn kiểm tra đảng viên và tổ chức Đảng theo Quyết định 211 của Ban thường vụ Tỉnh ủy Cà Mau đã có kết luận từ tháng 9/2007 nhưng đến nay vụ việc vẫn chưa được xử lý dứt điểm thì ông Dương Thanh Bình cho biết, trong tuần tới sẽ họp Ban thường vụ Tỉnh ủy để cho ý kiến về vấn đề này.

Theo ông Bình, tại cuộc họp tới đây, các thành viên trong Ban thường vụ Tỉnh ủy Cà Mau sẽ đóng góp ý kiến về hướng kiểm điểm trách nhiệm trước khi có kết luận cuối cùng về những vấn đề liên quan đến ông Trần Công Lộc.

Đối với thông tin mà dư luận cho rằng nguyên nhân chậm xử lý những vấn đề liên quan đến ông Viện trưởng có… “nhiều nhà và nhiều con” ở Cà Mau là do có người bao che, ông Bình nói chuyện này không thể trao đổi với báo chí được.

  • Hàn Sơn Đỉnh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,