221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
237437
''Siêu thị cười'' sẽ góp phần... chỉnh đốn tiếng cười?
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
''Siêu thị cười'' sẽ góp phần... chỉnh đốn tiếng cười?
,

(VietNamNet) - Chương trình “Siêu thị cười” của Đài Truyền hình TP.HCM vừa mới “phát pháo” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ gần xa…

 

Hai cây cười trẻ Anh Vũ và Việt Hương, có mặt trong vở "Kim Zu Zu đến Việt Nam" .

Đạo diễn Việt Anh dàn dựng vở “Kim Zu Zu đến Việt Nam cho chương trình “Siêu thị cười”. Câu chuyện kể về một cô vợ sau ngày đám cưới vẫn chưa từ bỏ “thói quen”… ôm ấp thần tượng – vốn là một ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc. Sự yêu thích thái quá đó đã khiến đôi vợ chồng này… lục đục. Lợi dụng lòng tin và sự tôn sùng quá mức của cô vợ, một tên đại bịp đã dàn cảnh Kim Zu Zu đến Việt Nam quay phim. Cô vợ trẻ bị gạt tiền và suýt chút nữa bị gạt luôn cả… tình! Vở hài kịch này sẽ là “đất” tung hoành của các cây cười: Anh Vũ, Việt Hương, Phương Dung và Tiểu Bảo Quốc.

 

Đài Truyền hình TP.HCM cũng đang triển khai dàn dựng thêm 4 kịch bản mới để kịp đưa vào “Siêu thị cười” - phát sóng vào đầu tháng 5 sắp tới. Tham gia chương trình này có hơn 50 nghệ sĩ hài tên tuổi và quen thuộc của TP.HCM như: NSƯT Bảo Quốc, Ngọc Giàu, Hồng Nga, Kim Ngọc, Cát Phượng, Trung Dân, Việt Hương, Thúy Nga, v.v…

 

NSƯT Bảo Quốc và nghệ sĩ hài Kim Ngọc sẽ đem đến khán giả màn ảnh nhỏ những "Hàng Việt Nam chất lượng cao " trong "Siêu thị cười".

Đạo diễn Minh Hải – Phó Ban Văn nghệ Đài Truyền hình TP.HCM – phụ trách chương trình “Siêu thị cười”, cho biết, chương trình “Siêu thị cười” chú trọng định hướng tiếng cười cho người xem. Ngoài tiêu chí mang lại những phút giây thư giãn cho khán giả màn ảnh nhỏ, “Siêu thị cười” còn góp phần “chỉnh đốn” cả tiếng cười nơi khán giả. 

 

Được biết hiện nay, đã có khoảng 60 kịch bản được các nhóm hài gửi về Ban tổ chức chương trình “Siêu thị cười”, và Đài Truyền hình TP.HCM sẽ bấm máy ghi hình trước 5 kịch bản hài xoay quanh chủ đề: “Cười trong văn phòng – Cười trên vỉa hè”.

  • P.V  

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,