221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1288051
Kỳ lạ fan cuồng dựng lều chờ công chiếu "Nhật thực"
0
Photo
null
Kỳ lạ fan cuồng dựng lều chờ công chiếu 'Nhật thực'
,

Những người hâm mộ cuồng nhiệt của loạt phim "Chạng vạng" dựng lều la liệt bên ngoài Nhà hát Nokia tại Los Angeles nhiều ngày trước buổi công chiếu đầu tiên của phần 3, "Nhật thực".

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 Những người phát cuồng vì ’Chạng vạng’
 Đua nhau đặt tên con theo phim "Chạng vạng" 
 Các sản phẩm thời trang ăn theo "Chạng vạng"


Mô tả ảnh.
Người hâm mộ "biểu tình" trước điểm chiếu ra mắt. Ảnh: People
Với hy vọng được nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt và có cơ hội xem buổi chiếu đầu tiên, hàng ngàn fan tuổi teen đã đổ về nhà hát Nokia nhiều ngày trước giờ công chiếu "Nhật thực".

Đa phần fan đều ở độ tuổi 20 và họ sẵn sàng chầu trực ngày đêm ngoài trời để thoả lòng hâm mộ. Tất tật những thứ gì liên quan đến bộ phim và các diễn viên như poster, biểu ngữ... được fan mang tới để biểu dương lực lượng.

Ban ngày, nhiều người buộc phải sử dụng ô để tránh nắng, còn ban đêm thì những chiếc lều bạt đủ màu sắc được dựng lên la liệt để các fan trú ngụ. Những người đến sớm sẽ được phát những chiếc vòng đeo tay đặc biệt để giành quyền vào buổi công chiếu với số khán giả tối đa là 7000 người. 

Mặc dù tới tối 24/6 "Nhật thực" mới chính thức ra mắt nhưng ngay từ tối 20/6, người hâm mộ, chủ yếu là nữ, từ khắp nơi đã đổ đến nhà hát Nokia. Hiếm có bộ phim nào mà các fan lại cắm trại ngày đêm trước điểm công chiếu tới cả 96 giờ đồng hồ như thế.

"Được nhìn thấy tất cả các diễn viên thì thế này cũng đáng lắm. Họ đã tạo ra những nhân vật tuyệt vời trên màn ảnh, vì thế chúng tôi muốn thấy họ ở ngoài đời", Yolanda Rodriguez, 36 tuổi, nói. Còn Melissa Rivett, 25 tuổi cũng lặn lội từ Chicago tới Los Angeles để tham dự buổi ra mắt. Melissa Rivett cho biết cô đã xem "Chạng vạng" ngoài rạp tổng cộng 15 lần.

Nhà phê bình phim Jen Yamato của trang Movies so sánh cơn sốt này chẳng kém gì cơn sốt Beatles của thập niên 1960. "Nhật thực" chính thức được công chiếu trên toàn cầu từ ngày 30/6, trước khi đến VN vào 9/7. Đây được coi là một trong những bộ phim lớn nhất 2010. Doanh thu của hai phần trước, Chạng vạng Trăng non đã vượt 1 tỉ đô la.

Mô tả ảnh.
Người hâm mộ đa phần là nữ.

Mô tả ảnh.
Tất tật những gì dính đến "Chạng vạng" đều được mang ra khoe.
Mô tả ảnh.
Fan của "người sói" Taylor.
Mô tả ảnh.
Quang cảnh trong một căn lều tạm.
Mô tả ảnh.
Lều bạt được dựng la liệt khi đêm xuống.
Mô tả ảnh.
Tranh thủ ngủ lấy sức.
Mô tả ảnh.
Sư hâm mộ cuồng nhiệt khó lý giải.
Mô tả ảnh.
Nhiều fan lặn lội đường xa tới cả ngàn cây số tới Nhà hát Nokia để chờ buổi công chiếu.
  • Hoàng Vy (tổng hợp từ BBC, Reuters, The Sun, AP, GettyImages)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,