221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1278238
Đua nhau đặt tên con theo phim "Chạng vạng"
1
Article
null
Đua nhau đặt tên con theo phim 'Chạng vạng'
,

Jacob và Bella, hai nhân vật chính trong loạt phim đình đám "Chạng vạng" đứng ở top đầu bảng những cái tên được các ông bố bà mẹ trẻ thích nhất.

Mô tả ảnh.
Ba nhân vật chính trong "Nhật thực".
Theo thống kê của Uỷ ban an ninh xã hội Mỹ, trong số các trẻ em ra đời năm 2009 và những tháng đầu năm 2010, tỉ lệ các bé trai được đặt tên là “Jacob” và các bé gái lấy tên “Bella” luôn đứng ở vị trí số 1 trong top 10.

Tên và họ của nhân vật ma cà rồng “Edward”, “Cullen” cũng được các bậc phụ huynh mê tít. Nếu như trước đây, cái tên “Cullen” không được ưa chuộng lắm thì năm 2009 vừa qua, nó đã nhảy cóc tới 297 bậc để lọt vào danh sách 100 cái tên được ưa chuộng nhất. Trong khi đó “Edward” vững vàng ở hạng 11.

Đáng chú ý là “Miley” và “Jonas”, tên của các ngôi sao đến từ "lò" Disney. Miley Cyrus và anh em nhà Jonas nếu như năm ngoái là những cái tên được ưa chuộng nhất thì tới năm nay chúng đều mất hút khỏi bảng xếp hạng.

Liên quan đến loạt phim "Chạng vạng", ngay khi phần 3 của loạt phim ăn khách này còn chưa kịp ra mắt thì hãng Summit đã nhanh nhảu chọn ngày "khai trương" phần 4 tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu.

"Hừng đông", phần cuối cùng trong loạt phim đình đám này sẽ được công chiếu vào ngày 18/11/2011. Tập phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cuối cùng trong bộ 4 cuốn của nhà văn Mỹ Stephenie Meyer gồm: Chạng vạng, Trăng non, Nhật thực Hừng đông.

Hai phần đầu đã công chiếu và thu về tổng cộng hơn 1 tỉ USD trên toàn cầu trong khi chi phí sản xuất của cả hai tập phim này chưa đầy 80 triệu USD. Nhật thực với kinh phí đầu tư 70 triệu USD sẽ ra rạp từ ngày 30/6 tới, trước khi phát hành tại VN đúng 1 tuần.

  • Hoàng Vy - (Theo Social Security, Justjared, Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,