221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
190919
Báo điện tử VietNamNet được Alexa.com xếp hạng 4 sao
1
Article
null
Báo điện tử VietNamNet được Alexa.com xếp hạng 4 sao
,
Thông tin của Alexa.com về thứ hạng của VietNamNet trên mạng toàn cầu

(VietNamNet) - Trong những ngày Tết Nguyên Đán, với chủ trương "Vui Xuân không ngắt mạch thời sự", báo điện tử VietNamNet đã trở thành kênh thông tin được nhiều người yêu thích, đặc biệt là kiều bào Việt Nam ở nước ngoài.

Trong những ngày trước, trong và sau Tết, thông tin về Tết quê nhà, các cuộc giao lưu trực tuyến có sự tham gia  của các nhân vật lãnh đạo trong nước cùng với những diễn biến thời sự trong nước, quốc tế, thể thao, văn hóa, khoa học,... được chuyển tải liên tục đã khiến VietNamNet trở thành tờ báo điện tử tiếng Việt được nhiều người truy cập nhất trong những ngày tết Giáp Thân.

Mạng Alexa.com đã xếp VietNamNet là website thông tin hạng 4 sao (trên tổng số 5 sao) và vị trí VietNamNet trên bảng xếp hạng của Alexa đã tăng nhanh.

Để có được niềm vui đầu năm này, Báo điện tử VietnamNet xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, lãnh đạo các địa phương, các đồng chí, đồng nghiệp và đặc biệt là hàng triệu độc giả trên khắp thế giới đã quan tâm, ủng hộ chúng tôi trong những ngày Xuân Giáp Thân vừa qua.

Một lần nữa, xin trân trọng gửi đến các độc giả VietNamNet lời chúc sức khỏe và thành đạt trong năm mới Giáp Thân 2004.

  • VietNamNet

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,