221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1307476
Bắn chết vợ con và hàng xóm vì không thích bữa sáng
0
Article
null
Bắn chết vợ con và hàng xóm vì không thích bữa sáng
,

Một người đàn ông ở Kentucky, Mỹ, đã bắn chết cả thảy 5 người vì cãi vã về món trứng cho bữa sáng. Sau đó, hung thủ tự vẫn.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Những người sống trong khu nhà lưu động bị sống nặng trước vụ thảm sát. *
Người dân địa phương bị sống nặng sau vụ thảm sát. (Ảnh: AP)

Nạn nhân của vụ thảm sát này là người vợ, con gái của vợ và ba người hàng xóm. Cảnh sát địa phương cho hay, vẫn còn mặc quần áo ngủ, Stanley Neace, 47 tuổi, đã cầm một khẩu súng ngắn đuổi vợ là Sandra ra khỏi ngôi nhà di động của họ sau trận cãi nhau. 

Vụ việc xảy ra ở khu nhà lưu động ở Jackson, đông Kentucky. Những người hàng xóm miêu tả Neace chạy ào qua bãi cỏ và bắn phứa hàng chục phát đạn vào người qua đường.

Trước khi bị trúng đạn, người vợ chạy sang nhà bên cạnh để cầu cứu. Con gái của cô là Sandra Strong, 28 tuổi, cũng bị bố dượng bắn chết cùng với những người hàng xóm là Dennis Turner, 31 tuổi; Teresa Fugate, 30 tuổi, và Tammy Kilborn, 40 tuổi. Người dân đã lập tức gọi cho cảnh sát nhưng khi họ đến nơi, họ nghe thấy một phát súng và tìm thấy xác hung thủ ở hành lang.

Một bé gái 7 tuổi đã may mắn thoát nạn sau khi mẹ em là Teresa Fugate bị bắn chết. Em đã van xin kẻ cầm súng và được hắn tha mạng.
 
"Hắn điên lên vì vợ không chuẩn bị bữa sáng theo đúng yêu cầu, thế là hắn bắn vợ. Cô ấy cố chạy tới bảo với gia đình tôi và hắn cũng bắn luôn cả họ", một nhân chứng kể lại. 

Gia đình và bạn bè của các nạn nhân xấu số đã tập trung bên ngoài khu nhà di động khi tin tức về vụ giết người lan đi. JD Kilborn, người có vợ thiệt mạng, bị sốc nặng.

Cư dân địa phương cho hay, Neace, người có tiền sử về bạo lực, sắp bị đuổi khỏi khỏi khu nhà lưu động, nơi hắn đã sinh sống 7 năm qua.

  • Thanh Hảo (Theo Express)
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Giường ngủ cho các tín đồ của ôtô
Giường ngủ cho các tín đồ của ôtô

Khách sạn V8 tại Đức là một điểm nghỉ lớn với chủ đề về ôtô, 10 trong số 34 phòng được trang trí và có giường làm theo các mô hình xe hơi.

Xem phi công Nga hạ cánh thần diệu, cứu 81 người
Xem phi công Nga hạ cánh thần diệu, cứu 81 người

Các phi công Nga đã hạ cánh an toàn từ độ cao 10.600m sau khi máy bay bị mất điện. Không ai trong số 81 hành khách và tổ lái bị thương.

Xem chàng thiếu niên tý hon làm người mẫu ở Mỹ
Xem chàng thiếu niên tý hon làm người mẫu ở Mỹ

Khagendra Thapa Magar, thiếu niên nhỏ nhất thế giới người Nepal, vừa có màn tạo dáng làm người mẫu ảnh tại Quảng trường Thời đại, Mỹ.

Xem hàng trăm thanh niên khỏa thân đạp xe
Xem hàng trăm thanh niên khỏa thân đạp xe

Hàng trăm thanh niên ở Philadelphia (Mỹ) đã khoả thân đạp xe để thúc đẩy du lịch xanh và làm sạch không khí.

,
,
,