221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1296290
Tìm thấy xác toàn bộ khách vụ tai nạn máy bay Pakistan
0
Article
null
Tìm thấy xác toàn bộ khách vụ tai nạn máy bay Pakistan
,

Toàn bộ thi thể của những hành khách thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay sáng 28/7 tại đồi Margalla, thủ đô Islamabad, Pakistan đã được tìm thấy, cảnh sát cho hay.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Cũng theo nguồn tin cảnh sát, toàn bộ số người trên máy bay đều thiệt mạng, không ai sống sót trong thảm hoạ đường không trên. Hộp đen của máy bay cũng được tìm thấy và không quân Pakistan đang giải mã thông tin.

Ông Imtiaz Elahi, giám đốc cơ quan phát triển đô thị - chuyên giải quyết các vấn đề khẩn cấp, cho hay, những báo cáo ban đầu của Bộ Nội vụ cho biết, còn một số người sống sót sau vụ tai nạn máy bay của hãng Airblue là không chuẩn xác.

"Những gì diễn ra tại địa điểm tai nạn rất đau lòng. Đây là một thảm kịch lớn và tôi có thể xác nhận rằng không có ai còn sống", ông Elahi nói với phóng viên AP.

Trong số người thiệt mạng có 2 công dân Mỹ, phát ngôn viên Đại sứ quán Mỹ tại Islamabad là Richard Snelsire cho biết nhưng không nêu chi tiết.

Lúc 10h sáng nay giờ địa phương, một chiếc Airbus 320 mang số hiệu chuyến bay ED-202 chở 152 người, gồm cả 6 thành viên phi hành đoàn, đã đâm xuống đồi Margalla, nằm ở phía đông bắc thủ đô Islamabad, chỉ vài phút trước khi hạ cánh tại sân bay thủ đô.

Máy bay gặp nạn thuộc sở hữu của một hãng hàng không tư nhân của địa phương là Airblue. Nó đang trên đường từ Thổ Nhĩ Kỳ tới Islamabad, đi qua Karachi. Máy bay cất cánh từ sân bay Karachi lúc 7h50 sáng nay. Máy bay mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu Islamabad lúc 9h43 giờ địa phương.

  • Hoài Linh (Theo Xinhua, AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,