221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1296534
Những nhân viên không ai muốn thuê
0
Article
null
Những nhân viên không ai muốn thuê
,

Không một cơ quan hay ông chủ nào muốn thuê một nhân viên nói xấu sếp trên Facebook, ngủ quên trong ca trực hay mượn xế xịn của sếp rồi gây tai nạn ...

TIN BÀI NỔI BẬT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

1. Giáo viên vô tình đưa băng sex tự quay cho học sinh

 
Chuyện gây sốc xảy đến với các học sinh thuộc một lớp 5 ở California, Mỹ khi cô giáo Crystal Defanti đã vô tình đính kèm đoạn video tự quay cảnh giường chiếu của mình vào một DVD ghi hình các sự kiện trong lớp học. Sai lầm này đã không bị phát hiện cho tới sau khi các bản sao DVD được phát cho học sinh và gia đình của các em. Các bậc phu huynh ở Sacramento nói Defanti là một cô giáo tốt nhưng đã mắc một sai lầm đáng hổ thẹn. Cô Defanti đã gọi điện tới nhà một học sinh vào ngày chiếc DVD được chuyển đi và xin lỗi rối rít, đồng thời nhờ cha mẹ học sinh ấy gọi điện cho các bậc phụ huynh khác thông báo về sự cố và yêu cầu họ ngăn không cho bọn trẻ xem nó. Cơ quan quản lý trường học ở địa phương đang điều tra sự việc nhưng nhiều khả năng là cô giáo này - một nhà sư phạm được yêu mến và kính trọng, sẽ không bị đuổi việc.

2. Nhân viên ngân hàng bị bắt quả tang xem ảnh khiêu dâm

 
Chúng ta từng biết đến đoạn băng ghi lại cảnh một phóng viên đang đưa tin tại một địa điểm thì một kẻ thích đùa nào đó đột nhiên xuất hiện và cố tình lao vào khuôn hình. Tuy nhiên, vẫn có một trường hợp hiếm gặp khác là việc một nam nhân viên ở hậu cảnh đang chiêm ngưỡng các bức ảnh gợi cảm trong lúc sếp của anh ta đang tham gia một cuộc phỏng vấn trực tiếp. Trong một bản tin chán ngắt về nền kinh tế Australia trên kênh 7 News, người đọc bình luận đề cập tới Ngân hàng Macquarie và một đại diện của doanh nghiệp này bắt đầu giải thích về các tỉ lệ lãi suất cũng như lạm phát. Khoảng một phút trôi qua, trên màn hình xuất hiện một người đàn ông phía sau vai phải của vị đại diện đang ngắm nghĩa các bức ảnh chụp phụ nữ khoả thân trong khi đồng thời trò chuyện với đồng nghiệp. Mọi việc chỉ diễn ra chừng một phút rưỡi khi nam nhân viên nọ quay lại và phát hiện ống kính camera đang chĩa vào anh ta tự lúc nào.

3. Nhân viên an ninh ăn cắp hành lý của khách và rao bán chúng trên eBay

 
Pythias Brown bị buộc tội ăn cắp đồ từ số hành lý đem đi kiểm tra ở các phòng an ninh tại sân bay Newark, New Jersey, nơi anh ta đã làm việc. Tổng trị giá số tài sản của hành khách mà Brown lấy đi ước tính hơn 200.000 USD. Số đồ bị lấy cắp bao gồm một camera giá 47.900 USD của một nhóm phóng viên kênh HBO và một máy quay video xách tay của một nhân viên kênh CNN. Brown đã thu hút sự chú ý của một trong các nạn nhân và cuối cùng là các điều tra viên khi anh ta cố gắng rao bán số đồ này trên chuyên trang eBay. Cảnh sát đã phát hiên 66 camera, 31 máy tính xách tay, trang sức và nhiều món đồ khác tại nhà của Brown. Cư dân Maplewood, 48 tuổi này rốt cuộc bị truy tố vì tội trộm cắp.

4. Nhân viên khách sạn ghi nhật ký trốn việc

 
Emmalee Bauer đã nâng cao các nguyên tắc trốn việc ở công sở. Nữ điều phối kinh doanh trẻ của khách sạn Sheraton nhận thấy rằng cô có rất nhiều thời gian rảnh rỗi tại nơi làm việc nhưng muốn trông có vẻ bận rộn để tránh bị khiển trách. Vì vậy, cô bắt đầu ghi chép tỉ mỉ mọi giây phút trong ngày của mình vào một cuốn nhật ký, cuối cùng thì lấp đầy 300 trang giấy. Không may là, ông chủ của cô đã phát hiện và đọc được cuốn nhật ký đó. Về sau, một thẩm phán đã bác bỏ yêu cầu về trợ cấp thất nghiệp đối với cô Bauer với lý do cuốn nhật ký cho thấy cô từ chối làm việc và cảm thấy vui vẻ khi tránh được việc đó.

5. Nhân viên mượn sếp chiếc Ferrari và gây tai nạn

 
Một phụ nữ 23 tuổi đã mượn chiếc xe Ferrari của sếp ở California. Cô đã mất kiểm soát tay lái sau một đoạn cua với tốc độ cao và đâm vào một đường đê, gây ra thiệt hại lên tới 125.000 USD với chiếc xe. Cô gái không bị thương tích gì nhưng sếp của cô đã vô cùng giận dữ.

6. Nhân viên bốc xếp hàng hoá ngủ quên trong ca trực

 
Một công nhân của công ty JetBlue đã ngủ thiếp đi trong một thùng hàng và vô tình được chở đến Boston trong khoang chứa hàng của máy bay. Sidney Nurse đã bay hơn 300km trong thùng hàng sau khi ngủ quên trong lúc bốc xếp hàng tại sân bay JKF. Chàng công nhân 21 tuổi đã gây kinh ngạc cho các bạn đồng nghiệp ở sân bay Logan tại Boston khi họ mở cửa khoang chứa hàng của chiếc máy bay ERJ-190 và đưa anh xuống cùng đống hành lý. Nurse ngủ gà ngủ gật trong lúc xếp các túi đồ và không tỉnh dậy cho tới khi chuyến bay mang số hiệu B6-1004 chạy trên đường băng để chuẩn bị cất cánh. Nurse cho biết đã rất hoảng sợ khi nhận ra máy bay đang ở trên không và đã dùng di động để gọi cho các quan chức JetBlue trong suốt chuyến bay kéo dài 37 phút.

7. Tự rạch mặt hòng xin nghỉ làm 1 ngày

 
Steven Reid, một nhân viên khách sạn 23 tuổi ở Scotland, chỉ muốn một ngày nghỉ làm. Thay vì xin phép lãnh đạo, Reid tuyên bố anh ta đã bị tấn công. Để thuyết phục sếp, anh ta dùng một lưỡi dao cạo trong túi và rạch nhiều nhát vào mặt. Anh ta cũng lấy một viên đá, rồi đập nó vào đầu và cơ thể mình. Reid tới sở cảnh sát và thông báo về "vụ tấn công". Anh ta sau đó thừa nhận đang nói dối và nộp phạt 100 Bảng Anh vì làm mất thời gian của cảnh sát. Khi được hỏi về sự cố, Reid nói: "Ngẫm lại, tôi chỉ cần gọi điện đến nơi làm việc và xin phép họ một ngày nghỉ".

8. Người giữ trẻ vô tình khoá nhốt bé 14 tháng tuổi

 
Người nhân viên ra về cuối cùng tại một trung tâm giữ trẻ ở Dallas đã vô tình để một bé gái 14 tháng tuổi bị khoá một mình bên trong gần 2 giờ đồng hồ vì không nhận ra em vẫn còn ở đó. Mẹ của bé gái, Ashley Hunter, đã gọi cảnh sát khi cô tới trung tâm vào lúc khoảng 7 giờ tối ở đại lộ Greenspan để đón cô bé. Cô có thể nghe tiếng con gái khóc nhưng không thể vượt qua cổng khoá chặn lối vào. Theo những người làm việc tại trung tâm, đó là một lỗi trục trặc "thông tin liên lạc".

9. Giấu vé phạt giao thông để không phải xử lý

 
Hai nhân viên nữ tại Văn phòng quản lý các vi phạm giao thông ở Mỹ đã giấu tới 3.400 vé phạt trong các ngăn kéo bàn. Các vé phạt đáng lẽ đã phải được xử lý. Các nhân viên nữ này được giao nhiệm vụ xử lý một số lượng vé phạt nhất định mỗi ngày. Tuy nhiên, thay vào đó, họ đã giấu nhẹm đi khoảng 15 - 20 vé phạt mỗi ngày vào một ngăn kéo bàn. Họ có thể sẽ không bao giờ bị phát hiện và tiếp tục vứt bỏ các vé phạt trong ngăn kéo tủ, qua mặt các giám sát viên tới 90 ngày. Khi sự việc cuối cùng bị phát hiện, khoảng 3.400 vé phạt đã không được đưa ra xử lý. Văn phòng quản lý hiện đã áp dụng một hệ thống quét nhằm ngăn chặn việc này lặp lại và sa thải hai nữ nhân viên trên. Tất cả các vé phạt bị giấu hiện đã được tái đưa và hệ thống và các bức thư đã được gửi tới 3.400 tài xế thông báo lỗi và họ hiện có 45 ngày để quyết định cần phải hành động như thế nào.

10. Nói xấu xếp trên Facebook

 
Cô gái này đã bắt đầu nói xấu sếp của mình trên trang mạng xã hội Facebook và thậm chí còn cáo buộc ông quấy rối tình dục. Điều duy nhất mà cô quên là đã đưa ông vào danh sách liên lạc và ông có thể đọc tất cả những gì cô viết. Câu trả lời có ngay lập tức và cô đã bị sa thải ... qua facebook!

  • T.A (Theo Oddee)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,