221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1296616
Dùng lưỡi liếm mắt
1
Article
null
Dùng lưỡi liếm mắt
,
Nick Afanasyev được mệnh danh là người có chiếc lưỡi dài nhất nước Mỹ, cậu có thể dùng lưỡi để liếm mắt và nhắn tin một cách dễ dàng.

TIN BÀI NỔI BẬT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Được biết, từ nhỏ Nick đã phát hiện ra chiếc lưỡi của mình dài hơn các bạn cùng trang lứa. Nick luôn là người giành phần thắng trong trò chơi dùng lưỡi liếm mũi với chúng bạn. Vì thế cậu thường xuyên tập để chiếc lưỡi của mình trở nên linh hoạt hơn. Cứ thế, chiếc lưỡi cũng dài ra theo năm tháng. Bây giờ, Nick có thể dùng lưỡi để liếm mắt và tạo hình theo ý muốn.
Mô tả ảnh.
 

Nick thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình với chiếc lưỡi dài ngoằng của mình. Trong một chương trình phát sóng trực tiếp, MC đã không giấu nổi tò mò và dùng thước đo chiếc lưỡi của cậu.
12389693_131n.jpg
 
 
 
Nick cho biết, cậu còn có thể dùng lưỡi để gõ bàn phím trên điện thoại di động. Nick đùa rằng cậu sẽ dùng lưỡi để nhắn tin khi lái xe.
Mô tả ảnh.
 
Nick hy vọng rằng chiếc lưỡi dài sẽ giúp cậu đặt chân đến được với thế giới điện ảnh. Vì vậy mà cậu đã chụp nhiều bức ảnh lưỡi dài của mình và phát tán chúng lên mạng.

Hiện nay Nick đã tham gia đóng hơn 50 bộ phim. Đoàn làm phim "Transformers 3" cũng đã mời cậu tham gia diễn xuất.

Được biết, Nick vẫn chưa phải là lưỡi dài nhất thế giới. Kỷ lục Guiness thuộc về anh Taylor (48 tuổi) người Anh với chiếc lưỡi dài 10 cm của mình.

Tuy nhiên, bạn gái của Taylor lại phàn nàng rằng họ không thể tận hưởng được hết vị ngọt của những nụ hôn vì chiếc lưỡi dài của Taylor có thể khiến cô nghẹt thở. Taylor cũng lo lắng nếu như chiếc lưỡi của mình tiếp tục dài thêm thì khoang miệng của mình sẽ không có chỗ chứa và anh sẽ phải thường xuyên lè lưỡi như những chú chó sắp kiệt sức.
  • Sầm Hoa (Theo Xinhuanet)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,