221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1287887
Khi nữ sinh ghét cay ghét đắng World Cup
0
Article
null
Trung Quốc:
Khi nữ sinh ghét cay ghét đắng World Cup
,

Nhiều nữ sinh viên dường như có tâm lý ghét  World Cup vì các bạn trai cùng lớp quá để tâm tới bóng đá mà bỏ quên bạn gái của mình.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

 

Một fan bóng đá thổi Vuvuzela trong một trận đấu bóng ở World Cup Nam Phi. (Ảnh: THX)
Một fan bóng đá thổi Vuvuzela trong một trận đấu bóng ở World Cup Nam Phi. (Ảnh: THX)


Háo hức xem lễ khai mạc World Cup vào ngày 11/6, Li Ou, nam sinh viên khoa luật thuộc Đại  học Neijiang ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã  thúc giục bạn gái Wang Xue  vội vã kết thúc bữa tối để anh có thể về nhanh và ngồi trước màn hình TV.

Wang buồn bực vì bạn trai cô bỏ đi chỉ để lại một lời xin lỗi. Khi lễ khai mạc kết thúc, Li cảm thấy có lỗi và xin lỗi cô. Tuy nhiên Wang không chấp nhận lời giải thích và hét lên "Anh muốn bóng đá là trên hết hay sao!".

Một nữ sinh khác tự xưng Zhong Heyong viết blog trên website  qq.com với tựa đề, Bức thư cho World Cup: Đối thủ số 1 về tình yêu của  nữ sinh.

Bức thư diễn tả thái độ ghen tị World Cup của nữ sinh ganh đua về sự yêu mến. "Tại sao vậy World Cup, hãy để ta  chứng kiến sự thân thiết này giữa ngươi và bạn trai ta? Từ khi học trung học đến sinh viên năm thứ 3, anh ấy chú ý đến ngươi và kiêu hãnh về ngươi hơn ta".

Cô nữ sinh thổ lộ nỗi thất vọng với bạn trai, nói rằng trái tim cô tan vỡ bởi sau 4 năm yêu đương, cô không thể cạnh tranh với bóng đá.

Cuối bức thư, tác giả thổ lộ đã đầu hàng World Cup nhưng vẫn hy vọng người yêu sẽ yêu cô mãi mãi.

"Tôi hoàn toàn thất bại. Tôi tặng bạn trai tôi cho World Cup. Tôi hy vọng World Cup sẽ mang lại cho anh ấy những sự kiện kinh hoàng và anh ấy sẽ nhàm chán . Sau đó anh ấy sẽ yêu tôi nhiều hơn".

Để tránh bạn gái mình khi các trận đấu khởi tranh, nam sinh viên Zhu Xiaofeng  năm thứ nhất thuộc Đại học khoa học công nghệ ở  Wuhan, tỉnh Hubei đề ra 10 nguyên tắc cho bạn gái mình.

Các nguyên tắc quy định thời gian họ có thể gác lại đó là hẹn hò, hoặc kể cả gọi điện khi World Cup diễn ra trên TV.

Một trong những nguyên tắc mà anh chàng này đề ra nói rõ "Bóng đá là cuộc sống của anh. Chúng ta không thể dành thời gian ăn tối hay gọi điện cho nhau khi anh đang xem World Cup. Chúng ta phải bỏ qua tất cả các loại hình giải trí".

Chàng sinh viên truyền thông năm thứ nhất này cho biết anh đề ra các nguyên tắc đó vì lo ngại xảy ra cãi vã với bạn gái của mình là Wang Xiaoxiao khi các trận bóng đá đang diễn ra.

Anh Zhu nói "Tôi đề ra các nguyên tắc với mục đích thưởng thức mùa World Cup đồng thời nhắc nhở bạn gái tôi tiến bộ".

Wang, bạn gái anh đã phải đồng ý và tuân thủ các nguyên tắc.

"World Cup 4 năm mới có 1 lần. So với thời gian chúng tôi yêu nhau, thời gian giải đấu diễn ra là không đáng kể. Tôi nên dành cho bạn trai tôi thời gian để anh ấy xem các trận đấu" Wang nói.

Trong khi đó, World Cup cũng nảy sinh một loại hình hẹn hò mới. Nhiều nữ sinh viên cô đơn đã tận dụng quyến rũ các chàng trai bằng bóng đá để tìm kiếm người yêu.

Xiao Dou,  nữ sinh viên khoa ngoại ngữ thuộc Đại học Neijing, là một fan hâm mộ bóng đá. Cô đề nghị chàng trai mà cô mới quen gửi cho cô sôcôla. Cô giải thích rằng cô muốn có gì đó ngọt ngào để ăn trong khi xem các trận bóng vào buổi tối. Như một phần thưởng, Xiao Dou mời chàng trai đến xem World Cup cùng cô. Không lâu sau đó họ đã yêu nhau say đắm.

  • Quốc Toản (Theo China Daily)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,