221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1287092
Góc khuất trong câu lạc bộ thoát y vũ
0
Article
null
Góc khuất trong câu lạc bộ thoát y vũ
,

Sau lượt diễn của mình, Sheila quyết định sẽ ngồi xem màn múa thoát y của một bạn đồng nghiệp. Ngay trong ngày đầu tiên đi làm, cô đã cảm nhận được rõ rệt những góc khuất của nghề gái nhảy.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Tôi gọi một ly nước cam và ngồi bên quầy bar quan sát màn trình diễn của bạn đồng nghiệp. Kelly trò chuyện nhiều hơn nhảy múa. Cô ấy cũng có những cử động uốn éo của riêng mình. Cô ấy cúi gập người và nhìn một gã đàn ông giữa đôi chân mình, thu lượm những tờ giấy bạc bằng cách ép ngực quanh chúng và tự vỗ vào mông, rồi kêu ré lên. Đối với tôi, màn biểu diễn của cô ấy không thực sự là múa thoát y. Nó giống như việc một người phụ nữ bán khoả thân đi từ chỗ người đàn ông này tới chỗ người đàn ông khác và lắc lư.

Câu lạc bộ cho phép các vũ nữ cởi áo lót, để ngực trần nhưng cấm tháo bỏ nốt mảnh bikini phía dưới. (Ảnh: Salon)
Câu lạc bộ cho phép các vũ nữ cởi áo lót, để ngực trần nhưng cấm tháo bỏ nốt mảnh bikini phía dưới lúc biểu diễn. (Ảnh: Salon)

Billy ngồi cạnh tôi và nhắc lại các quy định được áp dụng chặt chẽ của câu lạc bộ. Bungalow chỉ chấp nhận vũ nữ để ngực trần và không cho phép việc cởi bỏ quần lót lọt khe. Va chạm thể xác với các khách hàng là căn cứ cho việc thải hồi ngay lập tức. Bất cứ vấn đề nào với khách hàng cũng do các nhân viên bảo vệ lực lưỡng giải quyết. "Nếu kẻ nào đó gạ gẫm em, hãy đến và nói với tôi", Billy dặn dò.

Tôi nhìn vào mắt Billy và gật đầu. "Tôi điều hành một câu lạc bộ ’sạch sẽ’ và tôi không muốn nó bị đóng cửa", ông chủ trẻ thổ lộ. "Anh có thể tin em", tôi đáp lời. Billy mỉm cười và chạm vào cánh tay tôi.

Quan sát

Tôi đã nhảy múa tổng cộng 6 lượt, mỗi lượt kéo dài nửa giờ vào ngày hôm đó. Một cái bánh sandwich và ly nước mát đã tiếp thêm năng lượng cho tôi. Tôi sử dụng đá trên sân khấu bằng cách để nó chạy từ trên xuống dưới cơ thể tôi. Nó giữ làn da tôi mát lạnh và ngực cương cứng. Bọn đàn ông tỏ ra thích thú khi tôi làm cái gì đó sáng tạo như thế. Đối với họ, tôi có thể đang khám phá ra các động tác lần đầu tiên.

Kelly nhiều tuổi hơn tôi và chắc chắn đã làm vũ nữ được một thời gian dài. Cô ấy mặc mỗi một bộ đồ diễn cả ngày trời, trong khi tôi thích thay đổi hết bộ này đến bộ khác để bọn đàn ông thấy cái gì đó mới để nhìn. Tâm trạng của tôi cũng khác đi khi tôi thay đổi trang phục từ màu trắng buộc dây sang màu đen bóng.

Tôi đã phải tránh hàng tá lời mời hẹn hò. Các anh chàng dường như đưa ra đề nghị rất nghiêm túc với tôi, không giống như tôi là gái điếm. Những gã đàn ông béo, già này đã nghĩ gì? Rằng tôi muốn ra ngoài ăn tối cùng với họ? Rằng họ sẽ có một mối quan hệ yêu đương với một vũ nữ thoát y? Tất nhiên luôn có một số người khao khát một thứ gì đó khác và điều này rất dễ nhận ra. Ngay sau khi những lời lẽ nghe có vẻ như gạ gẫm quan hệ tình dục thoát ra từ cửa miệng một gã, tôi lắc mái tóc và nhảy ra xa ông ta.

Bọn đàn ông trở nên om sòm và trơ lỳ hơn vào cuối ngày. Một số gã nhìn đi chỗ khác khi tôi tiến lại gần để không phải boa cho tôi bất kỳ tờ giấy bạc nào. Một số khác thì phá bĩnh vì tôi không cởi nốt quần lót. Họ nói với tôi rằng những vũ nữ thoát y khác đều làm vậy, nhưng tôi chẳng mảy may có ý định nghe lời họ. Vô số khách hàng vui mừng hơn khi tôi thực hiện màn múa thoát y thực sự. Tôi quan sát nhiều và nhận thấy rằng nam giới thích được trêu chọc. Họ săm soi mặt tôi cũng như cơ thể tôi. Các kỹ năng diễn xuất của tôi thực sự có ích một lúc nào đó.

Màn nhảy múa của Kelly dần trở nên tục tĩu và cô ấy dành nhiều thời gian ở góc xa của sân khấu. Cô ấy uốn cong người và đùa nghịch với quần lót trong khi các khách hàng tiến sát hơn. Cô ấy đột ngột đu người lên cao và liếc nhìn về phía quầy bar. Tôi giả vờ như đang không quan sát Kelly nhưng có vẻ cô ấy biết sự thật.

Sau 5 giờ, câu lạc bộ trở nên đông đúc. Kelly vẫy chào mọi người. Một gã to béo ném một bao diêm lên sân khấu. Bọn đàn ông trở nên cuồng loạn, la hét và vỗ tay. "Chuyện gì đang xảy ra vậy?", tôi hỏi Nick. "Cô sẽ thấy. Đó là màn biểu diễn ghi dấu ấn của cô ấy", anh đáp.

Ảnh: Word Press
Sheila diễn tổng cộng 6 lượt múa thoát y và được boa 275 USD. (Ảnh: Word Press)

Tôi hướng về phía sân khấu một lần nữa và bối rối. Kelly đang gắn các que diêm quanh ngực. Đám đông khán giả trở nên ầm ĩ hơn khi cô bật lửa châm các que diêm và cẩn thân đu đưa cặp tuyết lê rực lửa theo vòng tròn. Màn biểu diễn nguy hiểm chỉ diễn ra trong giây lát nhưng khách hàng ném tiền boa rào rào lên sân khấu. Thật là kỳ dị, nhưng tôi đoán bọn đàn ông thích sự khác thường của nó.

Chuyện trong phòng thay đồ

Các vũ nữ làm ca hai bắt đầu tới vào lúc 5:30 sáng. Đó là cơ hội đầu tiên của tôi để trò chuyện với những gái nhảy khác sau cả một ngày. Một vũ nữ tóc vàng bắt đầu hỏi chuyện tôi ngay khi tôi bước vào phòng thay đồ sau lượt diễn cuối cùng của mình và đếm những tờ tiền boa.

"Ô, cô em kiếm được khá nhiều đấy", cô ta nói. "Vâng. Đây là ngày đầu tiên của em", tôi lễ phép đáp lại.

"Ngày đầu tiên của cô em tại câu lạc bộ này hay ý cô em là lần đầu tiên từng nhảy múa?", cô vũ nữ vừa nói vừa thay sang bộ đồ diễn của một thành viên đội cổ vũ.

"Dạ, đây là ngày đầu tiên trong đời em." - "Hừm, tốt hơn là cô em hãy tự giám sát mình quanh những phụ nữ khác ở đây. Cô em trẻ và đẹp ... Rất nhiều vũ nữ sẽ ghen tị đấy", cô vũ nữ chặc lưỡi, rồi chải tóc và buộc thành hai túm đuôi ngựa.

"Ôi, em không biết." - "Nghiêm túc đấy, cô em phải khoá cái va ly của mình và trông chừng phía sau lưng", cô vũ nữ kết thúc, ngắm mình trong gương lần cuối và rời khỏi phòng vệ sinh mà không thèm liếc nhìn tôi.

Cô ta nghe có vẻ không thân thiện khi cảnh báo. Thực tế, giọng của cô ta có vẻ thù địch. Có lẽ, cô ta đã nói về cảm xúc thực của bản thân, nên tôi quyết định sẽ cố tránh xa cô ta. Tôi cảm thấy hơi hoảng sợ với ý nghĩ rằng cô ta thực tế đã đe doạ tôi.

Tôi vội vã rời câu lạc bộ vì tôi còn có hẹn thử đồ cho bộ phim "Hồi ức bãi biển Brighton" của Neil Simon vào lúc 8:00 ở một cửa hàng thời trang địa phương. Tôi ước mình có thể tắm để gột rửa mồ hôi đang bám dính vào cơ thể, nhưng thay vào đó tôi thoa thêm một chút phấn phủ.

Tôi rời câu lạc bộ lúc 6:30 với 275 USD tiền mặt. Ướt đẫm mồ hôi, tôi đi ra ngoài và hoàn toàn không bị chú ý. Tôi đã trở nên vô hình bằng cách mặc lại quần áo thường ngày. Đầu óc tôi quay cuồng, chân tê nhức và đầu đau như búa bổ. Tuy nhiên, không khí mát lạnh lúc trời còn nhá nhem đã hồi sinh cơ thể mệt mỏi của tôi và đưa tôi trở về thế giới thực. Lúc này, tôi đang cảm nhận mình lại là Sheila, còn Kyrea đã biến mất vào màn đêm đen kịt phía sau.

Khi lái xe tới chỗ hẹn, tôi tự hỏi mình sẽ là vũ nữ thoát y trong bao lâu. Tôi có thể cảm nhận sự vẫy gọi từ bóng tối của quán bar đó, nơi tôi có thể được bọn đàn ông đối xử như nữ hoàng. Trong câu lạc bộ, trọng trách duy nhất của tôi là luôn hấp dẫn. Tôi biết đám đông đàn ông chẳng tôn trọng gì tôi. Họ chẳng quan tâm tôi là ai hay tôi làm gì. Họ chỉ muốn chiêm ngưỡng cơ thể khoả thân của tôi.

Tôi nói to những suy nghĩ của mình với bản thân trong tấm gương chiếu hậu. "Ta hiện giờ là Sheila. Kyrea đã quay trở lại quán bar". Tôi hướng sự chú ý vào con đường đang đi. Trong khi những vạch kẻ đường màu trắng trôi qua vùn vụt, tôi đột nhiên có cảm tưởng mình không còn nhận thức được bản thân hiện là ai và đang hướng tới đâu. Và con đường trải dài ra mãi trước mắt tôi ...

  • Thanh Bình (Theo Salon)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,