221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1284571
Dù đã chết, Michael Jackson vẫn "kiếm" gần 1 tỉ USD
1
Article
null
Dù đã chết, Michael Jackson vẫn 'kiếm' gần 1 tỉ USD
,

Gần 1 tỉ USD này có nguồn gốc từ việc bán đấu giá các món đồ cũ của Michael và những giao dịch sinh lợi khác.

TIN LIÊN QUAN

Con số đó gần bằng hai phần ba tổng số tiền mà Vua nhạc rock & roll Elvis Presley thu về trong vòng 33 năm sau khi chết. Nếu con số này tiếp tục tăng lên, các con của Michael Jackson, bao gồm Prince 12 tuổi, Paris 11 tuổi và Blanket 7 tuổi, sẽ trở thành những tỷ phú khi chúng tròn 21, đủ tuổi để thừa hưởng gia tài của người cha.

Theo một nguồn tin, những người được giao nhiệm vụ quản lý gia sản của Michael (gồm luật sư lâu năm của anh là John Branca và nhà điều hành âm nhạc John Mclain) đã thu về khoảng 900 triệu USD (hơn 17.000 tỷ đồng). Trong lịch sử, chưa có một nghệ sĩ nào kiếm được nhiều tiền như thế sau khi họ qua đời. Điều đó chứng tỏ Michael Jackson là một trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Mô tả ảnh.
Trước khi chết, Michael Jackson rơi vào cảnh nợ nần chồng chất đến độ phải bán cả trang trại yêu dấu của mình (Ảnh: mirror)

Kể từ khi Michael Jackson qua đời ngày 15/6/2009, mọi thu nhập liên quan đến anh đều tăng chóng mặt và có chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đã có hơn 415.000 đĩa nhạc đã được bán hết chỉ trong vòng 4 ngày ở Mỹ, và có 2,3 triệu lượt tải nhạc trên toàn thế giới trong cùng khoảng thời gian đó.

Trong khi đó, trước khi chết, Michael Jackson nợ nần chồng chất lên đến 500 triệu USD và phải bán cả trang trại Neverland mà anh vô cùng yêu thích để trả nợ.

Tất cả số tiền 900 triệu USD của anh hiện đang được 2 luật sư người Mỹ quản lý. Trong số đó có 250 triệu USD do hãng Sony đề nghị trả để tiếp tục sở hữu các bài hát của giọng ca huyền thoại, kể cả những bài hát chưa từng ra mắt. Thêm nữa là một bản hợp đồng trị giá 200 triệu USD với công ty tổ chức biểu diễn Cirque du Soleil để thực hiện các show diễn Michael Jackson ở Las Vegas. Ngoài ra là tiền bán các vật phẩm khác của Michael...

Ông Joe Jackson, bố của ông hoàng nhạc Pop này cho rằng ông có quyền được hưởng một phần trong số tài sản kếch xù mà con trai ông có được sau khi mất. Luật sư của ông Joe nói rằng " Họ đã quá bí mật, công chúng cần được biết những người quản lý đã làm gì dưới danh nghĩa của Michael Jackson "

  • Lê Tình (theo Mirror)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,