221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1286958
Chuyện say nghề của gái nhảy chuyên nghiệp
0
Article
null
Chuyện say nghề của gái nhảy chuyên nghiệp
,

Sau khi được tuyển dụng, Sheila bắt đầu biểu diễn trên sân khấu và học cách yêu nghề vũ nữ thoát y. Đối với Sheila, việc cởi bỏ quần áo có thể là hành động hạ thấp phẩm giá nhưng nó khiến cô cảm thấy mình như nữ hoàng.

TIN BÀI NỔI BẬT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ảnh: Getty Images
Sheila làm quen với việc nhảy múa trên sân khấu và bị các gã đàn ông ngồi dưới săm soi cơ thể. (Ảnh: Getty Images)

Ra mắt

Câu lạc bộ Bungalow nằm ẩn mình phía sau lưng một khu công nghiệp. Tôi kéo mở cánh cửa kính có biển đề "Không chấp nhận phụ nữ béo!". Bên trong tối om như muốn nuốt chửng mặt trời lúc xế chiều. Mùi rượu ẩm ướt, mát lạnh xộc vào mũi tôi. Tôi tựa mình vào rào chắn quầy bar và lập tức nhìn chăm chú vào một người đàn ông tóc vàng.

"Xin chào, tôi tên là Kyrea. Tôi cần gặp Billy. Đây là ngày đầu tiên của tôi", tôi nói như máy. Liệu cái tên tôi bịa ra nghe có vẻ ngu ngốc quá chăng? Tôi phân vân liệu mình đáng lẽ có nên nói tên thật ra không.

"À, xin chào. Rất vui được gặp cô. Tôi là Nick. Phòng thay đồ ở phía dưới kia. Tôi sẽ báo cho Billy biết cô đang ở đây", người đàn ông tóc vàng nói. Anh ta chỉ về phía bên phải và tiếp tục đặt các hộp bia lên quầy bar.

Tôi xoay người và lần đầu tiên nhìn thấy sân khấu biểu diễn hình chữ L, trang trí các ngọn đèn màu nhấp nhánh dọc các mép và có ghế ngồi xếp xung quanh. Tôi ngần ngại đi về phía phòng thay đồ và nghĩ có lẽ mình đã phạm sai lầm. Phòng thay đồ thực chất chỉ là phòng vệ sinh với tấm bìa hình ngôi sao màu vàng gắn trên cửa. Bên trong có 3 buồng (một cái không có cửa), một bồn rửa và hai gương treo tường đã nứt vỡ.

Tôi mặc đồ biểu diễn và cố gắng làm phồng tóc, đẩy gọng áo lót cỡ 34-A lên càng cao càng tốt. Tôi nhìn vào gương và thấy mình quá trẻ. Tôi ngúng nguẩy đi về phía quầy bar trong bộ đồ lót và đôi giày cao gót, tự hỏi mình có cần mặc áo choàng ngoài hay ngầm được yêu cầu càng hở càng tốt mọi lúc.

Người chủ hộp đêm hiện đang ngồi bên quầy bar, uống một chai soda nhỏ. Anh ta khoảng ngoài 20 tuổi và để tóc dài màu vàng. "Ồ, trông em đẹp lắm!", anh hồ hởi. Tôi có thể cảm thấy mặt mình đang nóng bừng và đỏ nhừ, giống như màu bộ đồ lót. Tôi cảm thấy mình như một quả cà chua khổng lồ nhưng cả Billy và Nick đều quả quyết trông tôi rất tuyệt.

"Dẫu sao, em có thể cần khoác áo choàng khi không ở trên sân khấu. Tôi không muốn em bị cảm lạnh". Nghe Billy nói, mặt tôi càng đỏ bừng hơn trước nhưng anh siết nhẹ vai tôi.

Tôi đưa họ giấy cho phép giả mạo chữ ký của người giám hộ. Họ liếc nhìn nhau và Billy cảm ơn tôi. Tôi thư giãn trên một chiếc ghế cao lắc lư và chống đầu gối vào rào chắn quầy bar. Một vài gã đàn ông đang đến, vì vậy tôi cố gắng trông có vẻ e lệ khi mình là người phụ nữ duy nhất và đang mặt đồ lót trong quán bar.

Tôi có thể cảm nhận được một đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào mình từ bên kia quầy bar. Tôi cố nặn ra một nụ cười quyến rũ nhất nhưng không chắc anh ta có mỉm cười đáp lễ hay không. Tôi nhấp ly nước đá giải khát và thấy luồng nước mát lạnh chạy qua cổ họng, khiến cái bụng đang căng thẳng của mình quặn đau.

"Sẽ không có nụ cười nào dành cho ông nữa đâu", tôi tự nhủ. Đồng hồ vẫn tích tắc và bọn đàn ông đang kéo đến đông hơn. Họ bàn tán về tôi và chỉ trỏ trong lúc nhấm nháp bia và ăn bánh sandwich ở phía cuối quầy bar. Billy nhấn mạnh: "Bất cứ khi nào em sẵn sàng".

Lần đầu lên sàn diễn

Đôi chân đưa tôi đi qua những tiếng huýt sáo, bàn chơi bi-a và màn hình ti vi. Tôi bỏ chiếc ví nhựa của mình vào một giỏ để tiền boa lớn ở góc sân khấu. Tôi ngồi đó khoảng nửa tiếng, tự hỏi khi nào thì người vũ nữ còn lại sẽ tới. Johnny đã nói với tôi rằng, tôi nên quan sát cô ấy trước và sau đó bắt chước các cử động của cô ấy. Hiện đã gần trưa, thời điểm mà các màn trình diễn dự kiến phải bắt đầu.

Sheila cố biểu diễn múa cột thật gợi cảm (Ảnh: Word Press)
Sheila cố biểu diễn múa cột thật gợi cảm (Ảnh: Word Press)

Hai tờ giấy bạc nhầu nhĩ từ quầy bar làm khởi động chiếc máy hát tự động. Tôi lựa chọn loạt bài hát đầu tiên của mình - những bài tiết tấu nhanh để tôi không có thời gian giảm tốc và nhận thức những gì đang diễn ra. Tôi quay mặt về phía đám đông và mỉm cười với một vài gã đàn ông ngồi sát sân khấu. Ánh mắt họ ngang bắp chân tôi. Họ cũng không ngừng nhìn trân trối về phía đũng quần tôi.

Ôi, Lạy Chúa, tôi nên làm gì bây giờ? Tôi đi chầm chậm về cuối sân khấu và túm lấy một cột kim loại gắn ở giữa sàn diễn, rồi duỗi cả hai chân. Nhạc bắt đầu nổi lên từ dàn loa ở quanh tôi. Những ánh mắt của bọn đàn ông nhìn soi mói từ làn khói thuốc mờ ảo, trong sự kích thích của rượu cồn.

Tôi lắc hông chầm chậm, uốn cong rồi lại duỗi chân. Tôi cố gắng uốn éo và lắc lắc mái tóc, để nó chạm tới mông. Bọn đàn ông quan sát tôi từ mọi phía. Tôi nhìn thấy hai gã đang chống cằm vào gậy chơi bi-a và chảy nước miếng.

Mọi hoạt động khác trong quán bar đã tạm dừng. Mọi bức tường đều treo hàng dãy gương nên tôi có thể tự ngắm mình nhảy múa trong gương. Trông tôi rắn chắc, bừng sáng và hoàn hảo với những ánh đèn màu hồng từ trên cao chiếu xuống cơ thể.

Tôi dừng nhảy đủ thời gian để nhận những đồng đô la chìa ra cho mình. Bọn đàn ông muốn biết tên tôi và tôi bao nhiêu tuổi. Họ chờ tôi ngừng nhảy để nói chuyện với họ. Nhưng tôi không muốn gặp rắc rối, vì vậy tôi cố gắng không dừng uốn éo.

"Anh phải biết tên em!", một gã đàn ông mặc bộ đồ màu xanh da trời siết chặt bàn tay tôi khi đưa cho tôi một tờ 5 USD. "Kyrea!" Tôi hét lên trong tiếng nhạc ầm ĩ. Tôi xoay lưng về phía anh ta và đưa tay cởi cúc gài áo lót. Bầu không khí đặc quánh mùi bám dính vào các đường cong cơ thể tôi. Tôi liếc nhìn bộ ngực trắng trẻo của mình trong gương và cảm thấy thực sự khoả thân lần đầu tiên.

"Perrier? Tên kiểu gì vậy?". Tôi cười trước câu nói của gã vận bộ đồ màu xanh và vẫn tiếp tục nhảy.

Thật buồn cười là tôi cảm thấy mình an toàn. Không ai cố tóm lấy tôi hay gọi tôi là đĩ điếm. Tất cả bọn họ đều nói tôi mới xinh đẹp làm sao. Tôi cảm thấy mình như nữ hoàng trên cột với quyền kiểm soát tất cả lũ đàn ông. Tôi chỉ phải nhảy cho một vị khách khoảng 1 phút trước khi tôi nhìn thấy một tia đèn nháy màu xanh từ nơi nào đó. Tôi quyết định thời điểm nhảy xa khỏi một gã và tiến tới chỗ gã tiếp theo. Tôi là người có quyền lực và bọn đàn ông trông bất khả kháng trước sức hút đầy nữ tính của tôi.

Điều đó tốt hơn nhiều so với việc bán bánh rán. Tôi nhìn thấy một người phụ nữ đang đứng cạnh sân khấu. Tôi vơ lấy những đồng đô la dành cho mình trong khi bọn đàn ông vỗ tay tán thưởng, rồi chạy vội trở lại phòng thay đồ, mặc lại áo lót. Nhiều gã đàn ông chặn tôi lại dọc lối đi và muốn mua một món đồ uống mời tôi. Tôi chỉ mỉm cười và lướt qua họ.

Tôi ngồi thụp xuống một chiếc ghế trong phòng vệ sinh và lấy tay trải phẳng các tờ giấy bạc. Một số tờ đã bị vò nhàu thành các quả bóng nhỏ để ném vào tôi. Một số tờ khác đã bị gấp thành hình nơ hoặc thiên nga. Tôi đã kiếm được tổng cộng 32 USD trong lần biểu diễn vừa rồi. Không quá tồi so với thù lao 5 USD mỗi giờ cho việc bán bánh rán trước đây của tôi.

Tôi lấy khăn giấy lâu cơ thể và khoác lên mình bộ đồ diễn tiếp theo, áo nịt dây màu vàng và quần lót màu hồng. Những âm thanh bị bóp nghẹt lại của các quả bóng bi-a va chạm vào nhau, tiếng người cười nói, ho hắng và tiếng nhạc rock chát chúa đập vào tai tôi. Tôi muốn đi ra ngoài đó để học hỏi người vũ nữ còn lại.

.... Còn tiếp....

  • Thanh Bình (Theo Salon)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,