221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1283526
Bin Laden là khách quen của Hàng không Anh?
0
Photo
null
Bin Laden là khách quen của Hàng không Anh?
,

British Airways hôm 31/5 vướng vào một tranh cãi mới sau khi một tạp chí trong nhà quảng bá dịch vụ thẻ lên máy bay trên Iphone với hình ảnh một chiếc vé thuộc về Osama Bin Laden.

TIN LIÊN QUAN

Xì căng đan từ trang bìa của tạp chí LHR News

Vé mẫu ghi tên trùm khủng bố Bin Laden với mã số khách thường xuyên. Thông tin này có nghĩa Bin Laden là khách quen của hãng hàng không Anh. LHR News, một tạp chí dành cho các nhân viên ở sân bay Heathrow, đã đăng tải hình ảnh trên ở ngay trang đầu.

Bức ảnh ghi lại cảnh một hành khách mỉm cười đang cầm tấm vé gây tranh cãi giơ ra trước camera trong khi nhân viên check in nhìn vào đó. Tồi tệ hơn nữa, số ghế của Bin Laden là 7C, đồng nghĩa với việc trùm khủng bố đã có chuyến đi thoải mái trên ghế hạng nhất.

Có tin cho rằng, hình ảnh trên là việc làm phá hoại có chủ ý của một nhân viên không hài lòng với hãng. Hiện British Airways đang mắc kẹt trong một tranh chấp với phi hành đoàn, vốn dẫn tới tình trạng đình công.

Thẻ lên máy bay ghi tên khách hàng thường xuyên là trùm khủng bố Bin Laden

"Có vẻ như Bristish Airways bị một người ở trong hãng phá quấy", Nghị sĩ Patrick Mercer thuộc tiểu ban chống khủng bố của Hạ viện Anh nhận xét.

"Hành động đó có thể không phải là vấn đề lớn nhưng cần xem xét những dấu hiệu về an ninh. Điều này cho thấy kẻ thù của chúng ta sẽ tìm được cách lên máy bay một cách dễ dàng và hợp pháp như thế nào theo một hệ thống sử dụng điện thoại di động. Và tấm vé đó nói về chuyến bay tới Washington, nên không nghi ngờ gì nữa, nó đã gợi lên ký ức đau thương".

Một phát ngôn viên của Bristish Airways nói: "Lỗi đã xảy ra trong quá trình in ấn. Chúng tôi đang tìm hiểu xem tại sao nó lại xảy ra".

  • Hoài Linh (Theo Daily Mail)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,