221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1284596
Bí quyết giữ gìn làn da của các ngôi sao
1
Article
null
Bí quyết giữ gìn làn da của các ngôi sao
,

Mười gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và màn bạc không ngần ngại tiết lộ bí mật làm thế nào để làn da luôn mịn màng, tươi tắn và trẻ trung.

TIN LIÊN QUAN

Christie Brinkley

Christie Brinkley, người mẫu Mỹ nổi tiếng kiêm diễn viên, nhà văn, nhà thiết kế, thợ chụp ảnh cho biết: "Tôi dùng sản phẩm tẩy da chết bằng quả hạnh nhưng tôi cũng tới bác sĩ da liễu. Tôi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng như một đứa trẻ. Bác sĩ sẽ giám sát da của tôi để đề phòng những thương tổn gây ung thư".

 

Heidi Klum

Heidi Klum, 37 tuổi, người mẫu Mỹ gốc Đức, diễn viên, doanh nhân, nhà thiết kế thời trang, vợ nam ca sĩ Seal nói: "Tôi giữ gìn da với cách đơn giản. Tôi không có thời gian cho 10.000 sản phẩm. Ăn đúng, tới phòng tập".

 

Kristin Scott Thomas

Kristin Scott Thomas, 50 tuổi, diễn viên người Anh nổi tiếng với các bộ phim như 4 đám cưới và 1 đám ma, Bệnh nhân người Anh, tiết lộ: "Tôi đã thử mọi cách, song không có một công thức bí mật nào. Tôi cho rằng đó là gene tốt và một chế độ ăn uống lành mạnh".

Salma Hayek

Salma Hayek, diễn viên, đạo diễn truyền hình người Mexico đưa ra lời khuyên giữ da đẹp như sau: "Bạn rửa mặt, tắm thư giãn, khiến thân thể thơm tho. Đôi khi tôi xịt nước hoa khi chỉ có một mình....mặc một chiếc áo ngủ tuyệt vời, phủ nhẹ lên da".

 

Cindy Crawford

Cindy Crawford, người mẫu nổi tiếng thế giới, nói: "Tôi dùng kem dưỡng ban ngày và kem chống nắng, kem dưỡng ban đêm, kem dưỡng mắt. Tôi dùng mặt nạ một tuần một lần và tẩy da chết một tháng một lần. Tôi thấy liệu pháp này có tác dụng vì thấy có sự thay đổi rất lớn trên bề mặt da". 

 

Iman

Iman: "10 năm trước đây, bác sĩ da liêu nói tôi nên bắt đầu dùng kem chống nắng với độ SPF 50 lên mặt mỗi ngày. Ban đầu, tôi phản đối. Tôi nói: Da tôi đã đậm màu nên tôi không cần dùng sản phẩm chống nắng mỗi ngày. Tuy nhiên, tôi vẫn làm theo lời khuyên ấy và tôi thấy rằng đó là lý do tại sao da tôi vẫn đẹp. Phụ nữ có làn da đậm màu thường cho rằng họ không cần bôi kem chống nắng. Tuy nhiên, ai cũng cần và kem chống nắng đã giữ gìn da cho tôi".

 

Liv Tyler

Liv Tyler: "Tôi thấy rằng chế độ ăn uống có tác dụng với da tôi hơn bất kỳ thứ gì. Nếu tôi ăn uống những thứ có lợi cho sức khỏe như hoa quả, rau và protein, uống nước và không dùng những loại đồ ăn béo như khoai rán hay kẹo, da tôi trông rất đẹp". 

 

Naomi Campbell

Naomi Campbell, người mẫu có làn da màu sôcôla mịn màng nói: "Nước, tôi uống rất nhiều nước". 

Audrina Patridge
Audrina Patridge cho biết: "Dù mệt mỏi tới mức nào đi nữa tôi cũng luôn rửa mặt và bôi kem dưỡng ẩm".

 

 

Carol Alt tiết lộ: "Cơ thể tôi tươi trẻ và khuôn mặt tôi còn trẻ hơn khi tôi bắt đầu dùng thực phẩm thô. Nó đã cứu vớt cuộc sống tôi".

  • Hoài Linh (Theo Parade)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,