221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1280942
Thiếu nữ tụt quần đi tè trên đường phố Thượng Hải
0
Article
null
Thiếu nữ tụt quần đi tè trên đường phố Thượng Hải
,

(TinnhanhViệtNamNet)- Chắc hẳn sẽ không ai đủ can đảm hành động như cô gái đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng Trung Quốc khi ngang nhiên tụt quần giữa phố để giải quyết bức xúc.

TIN LIÊN QUAN

 

Gần đây, hình ảnh một thiếu nữ Trung Quốc tụt quần tiểu tiện trên đường phố Thiên Thược Kiều đã gây xôn xao dư luận. Các bức ảnh ghi lại tỉ mỉ toàn bộ quá trình cô gái đi tiểu tiện như thế nào. 

Mô tả ảnh.
Cô gái ngang nhiên ngồi tè giữa phố..

Cư dân mạng cho rằng, có lẽ là do trong lúc cấp bách quá không tìm thấy nhà vệ sinh nên cô gái này đã hành động “can đảm” như vậy.

Ngày 18 tháng 5, phóng viên mạng Tân Dân đã tới hiện trường để tìm hiểu thêm nguyên nhân sự việc nhưng người dân xung quanh đều nhận được câu trả lời là “không rõ” hoặc “không biết”.

Sau đó, phóng viên đã mở cuộc điều tra đối với người đi đường bằng những câu hỏi như “Có phải rất khó để tìm nhà vệ sinh công cộng ở Thượng Hải không?” hay “Bạn đã bao giờ không tìm thấy nhà vệ sinh trong những lúc buồn tiểu chưa?”

Kết quả thu được, trong sáu người trả lời có bốn người cho rằng, gần đây ngày càng có nhiều nhà vệ sinh công cộng mọc lên, các biển chỉ dẫn cũng rất rõ ràng và rất dễ tìm. Một người phụ nữ trung tuổi cho biết thỉnh thoảng bà cũng gặp phải trường hợp buồn đi tiểu tiện mà không tìm thấy nhà vệ sinh nên đành phải tìm bệnh viện hay cửa hàng quanh đó để đi nhờ.

Mô tả ảnh.
"Mót" quá, nên đành làm liều...

Cho dù nguyên nhân gì đi chăng nữa thì việc đi vệ sinh tuỳ tiện trên đường phố là không thể chấp nhận được. Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu ý thức của cô gái này đã được nâng cao để phù hợp với một đô thị hiện đại như Thượng Hải hay chưa? 

  •   Sầm Hoa (Theo mạng Tân Dân )

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,