221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1279472
Obama nóng giòn như cánh gà rán
0
Article
null
Obama nóng giòn như cánh gà rán
,
Lại một lần nữa Tổng thống Mỹ Barack Obama có thể kiểm chứng mức độ hâm mộ mà ông có được ở giới phụ nữ nước nhà.
TIN LIÊN QUAN


Trong thời gian chuyến đi đến thành phố Buffalo (bang New York), Tổng thống quyết định rẽ vào ăn trưa ở một nhà hàng nhỏ đơn giản. Barack Obama gọi chục cánh gà rán, hành tây thái khoanh rán vàng, và chips khoai tây, cũng rán. Chỉ nghe thế hẳn cũng đoán ra rằng trong chuyến công cán của ông Obama không có phu nhân đi cùng, bởi bà Michelle nổi tiếng là người luôn luôn cổ động cho phương pháp dinh dưỡng lành mạnh, bà kêu gọi người dân Mỹ ăn nhiều rau quả mà giảm các đồ rán.

Không hiểu có phải do tác động từ tấm gương của đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, hay là kết quả từ vô số phân tích và chứng cứ của các chuyên gia trong những bài viết chỉ trích thói quen ăn uống chưa khoa học (ưa món rán và đồ ăn nhanh fast-food) của dân Mỹ hiện đại, mà phương châm dinh dưỡng lành mạnh có vẻ đã thấm vào giới phụ nữ của nước này.

Thế mới nên chuyện với ông Barack Obama.

Trả 10,82 dollar cho bữa ăn đạm bạc nhưng khoái khẩu, ông Barack Obama vui vẻ kể với những người xung quanh về những món mà ông sửa soạn thưởng thức.

Vừa nghe đến những cái cánh gà rán, một phụ nữ tiến đến gần vị khách khác thường của nhà hàng. Bà Luan Hailey 45 tuổi rõ ràng rất hồi hộp vì cơ may được thấy nguyên thủ quốc gia trong khung cảnh gần gũi và đơn giản như vậy. Đến trước ông Barack Obama, bà hào hứng thốt lên: “Ồ, mà ông còn nóng hơn và cháy giòn hơn!”

Mấy giây bối rối trước cảnh hy hữu như thế, rồi chính khách lão luyện Barack Obama trấn tĩnh kịp thời và thân ái choàng vai nữ công dân nọ, bởi ông đã nhận thấy những ống kính của đám săn ảnh chĩa vào họ.

“Tuyệt vời!” – người phụ nữ phấn khích kêu to. Và, điều bất ngờ tiếp theo là bà quay mặt về phía cánh nhà báo, vẫy tay trước ống kính rồi nói thêm :”Xin chào, Michelle! Chị cứ việc mà ghen đi!”.

Đến đây thì ông Barack Obama hoàn toàn lúng túng và chỉ còn nước “bỏ của chạy lấy người”, vội vàng rảo bước ra cửa tuy chưa được nếm mấy món rán nóng giòn vừa mua.
  • Đan Thi (Theo Newsru)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,