221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1280458
Nữ chiến binh Anh phải mang bao cao su khi tham chiến
0
Article
null
Nữ chiến binh Anh phải mang bao cao su khi tham chiến
,

(TinnhanhVietNamNet) – Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Anh vừa ra thông báo các nữ chiến binh nước này nên mang, thậm chí bắt buộc phải mang bao cao su khi lên đường tới Afghanistan thực hiện nhiệm vụ.

TIN LIÊN QUAN
Mô tả ảnh.
Bao cao su sẽ là món đồ bắt buộc các nữ binh sĩ Anh phải mang theo khi sang chiến trường Afghanistan (Ảnh: tapchigioitinh.com).

Thông báo này được đưa ra khi tình trạng mang thai của các nữ chiến binh gia tăng một cách chóng mặt. Chỉ từ tháng 1/2003 đến 2/2009, đã có 133 người phụ nữ tham chiến tại Afghanistan, Iraq mang thai.

Thậm chí, trên Soldier, tạp chí chính thức của quân đội nước này cũng đăng một quảng cáo cảnh báo các nữ chiến binh cần biết cách bảo vệ mình vì ở chiến trường, cứ 1 cô thì sẽ có đến “50 anh lính to cao, vạm vỡ”.

Ở nước Anh, một trong những nội quy nghiêm ngặt đối đối với binh sĩ là không quan hệ tình dục trong vùng có chiến tranh.

Tuy nhiên, các sĩ quan cao cấp cho biết, việc sinh hoạt tình dục diễn ra thường xuyên. Các sĩ quan thường nhắm mắt làm ngơ nếu đó là quan hệ giữa các binh sĩ của cùng một cấp bậc và không ảnh hưởng đến hoạt động chiến đấu.

Ngoài quan hệ tự nguyện, một thực tế nhức nhối cũng được tiết lộ là tình trạng quan hệ tình dục trong quân đội Anh còn diễn ra bừa bãi, thậm chí có cả tình trạng xâm hại tình dục đối với đồng đội nữ

"Việc mang thai trong quân đội là vô cùng tốn kém và gây ảnh hưởng tới cuộc chiến mà chúng ta đang tiến hành. Đó là lý do vì sao chúng ta phải đưa ra yêu cầu như trên", cựu chiến binh Tory MP Patrick Mercer cho biết.

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của bộ quốc phòng cho biết, yêu cầu trên không đồng nghĩa với việc Bộ quốc phòng khuyến khích quan hệ tình dục trong quân đội.

  • Kiều Trinh (Theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,