221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1280317
Những hành động huyền bí của con người khi đi du lịch
0
Article
null
Những hành động huyền bí của con người khi đi du lịch
,

Với những biện pháp an ninh hàng không mới, một số hành động như đứng trên máy bay có thể bị hạn chế, ít nhất là trong giờ cuối cùng của chuyến bay. Tuy nhiên, những việc làm kỳ quặc khác như chụp ảnh gấu bông trước những công trình kỷ niệm, vẫn tồn tại và tiếp diễn.

TIN BÀI MỚI

Đứng sừng sững trên máy bay.

Mọi việc là bình thường khi đang ở trên máy bay mà bạn đứng lên cho giãn gân cốt. Tuy nhiên, một số hành khách tránh ngồi xuống ghế bằng mọi giá, họ cứ lảng vảng gần toilet cho tới khi các tiếp viên buộc họ ngồi xuống thắt dây an toàn.

Chẳng bao lâu nữa, những người thích đứng có thể đứng suốt cả hành trình. Theo tạp chí Wired, một hãng hàng không tư nhân của Trung Quốc hy vọng sẽ bán vé đứng với giá thấp.

Bịt tai và đeo khẩu trang

Một số hành khách khi đi tàu xe hay máy bay không thể ngủ được nếu xung quanh không tối đen và yên lặng. Có một giải pháp: dùng băng che mặt và nút tai lại.

Một số khác lại lo sợ về vi khuẩn trên máy bay nên họ đeo khẩu trang y tế. Một vài khách đặc biệt còn đeo liền 3 khẩu trang. Vậy, sẽ như thế nào nếu trông họ có giống một vật thể lai giữa con ma trong nhà hát hay xác ướp? Bạn không thể nhìn thấy họ một lần nữa và họ cũng sẽ không nhìn thấy bạn.

Tẩy uế mọi thứ ở nơi công cộng

Những nơi đầy vi trùng như tàu điện ngầm và toilet công cộng dĩ nhiên là vùng cấm sờ. Tuy nhiên, một số hành khách sẽ không ấn vào nút thang máy nếu trước đó chưa tẩy uế nó. Nhưng, trớ trêu thay, sự vệ sinh quá mức của họ lại có thể tạo ra loại vi trùng siêu kháng.

Tránh con số không may

Những người Trung Quốc mê tín thường tránh số 4 vì khi đọc lên từ này nghe như chữ "tử". Một số người còn đổi ghế máy bay hoặc phòng khách sạn có chứa chữ số này.

Mua những bưu thiếp xấu điên

"Xin chào, tôi đang tìm bưu thiếp xấu nhất trên cái giá này". Cho dù bạn tin hay không tin thì yêu cầu này không phải là hiếm trong các cửa hàng quà tặng. Tại sao lại lấy bưu thiếp về Vạn lý trường thành khi bạn có thể đem về nhà hình ảnh những người đàn ông Trung Quốc cổ xưa nhảy cỡn lên những con sếu bị viêm khớp.

Chụp ảnh thú bông trước thắng cảnh

Thật khó hiểu khi có những người trưởng thành mang thú bông đi du lịch cùng. Tuy nhiên, còn kỳ lạ hơn khi không ít người lớn chụp ảnh con gấu Teddy đang ngủ ở sân bay, ăn mỳ và làm dáng trước một thắng cảnh.

  • Hoài Linh (Theo CNN)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,