221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1278138
Giám đốc đường sắt Chicago lao vào tàu tự tử
0
Article
null
Giám đốc đường sắt Chicago lao vào tàu tự tử
,

Philip Pagano, người đứng đầu Công ty Dịch vụ đường sắt Chicago (Metra), vừa tự kết liễu đời mình bằng cách nhảy ra chặn một đoàn tàu đang chạy với tốc độ cao.

TIN BÀI MỚI

Các nhân viên khẩn cấp tại hiện trường vụ việc. (Ảnh: Chicago Tribune)
Các nhân viên khẩn cấp tại hiện trường vụ việc. (Ảnh: Chicago Tribune)
Phát biểu tại một cuộc họp báo, cảnh sát trưởng hạt McHenry, Keith Nygren, cho biết, người lái tàu đã phát hiện ra ông Pagano khoảng 5 hoặc 10 giây trước vụ va chạm. Lái tàu có nhấn phanh nhưng không kịp.

Cảnh sát trưởng nói một số bằng chứng đã được tìm thấy trong người Pagano và tại nhà riêng ông này. Trong số đó có một bức thư tuyệt mệnh, nói rõ các ý định của vị giám đốc Metra.

Vụ việc diễn ra trong khi ông Pagano đang bị điều tra liên quan tới các cáo buộc vi phạm tài chính. Hội đồng Công ty Metra đã dự kiến nhóm họp trong ngày 7/5 để quyết định số phận của ông Pagano.

Philip Pagano
Philip Pagano (Ảnh: Chicago Tribune)

Từ năm 1990, Pagano là giám đốc điều hành của Metra System, công ty cung cấp các dịch vụ vận tải ở Chicago và các vùng ngoại ô của thành phố này. Mới đây, các công tố viên Chicago và các nhà chức trách liên bang đã tiến hành điều tra liệu ông Pagano có biển thủ quỹ công hay không.

Tháng trước, các quan chức của Metra nói rằng ông Pagano đã nhận một khoản "tiền thưởng" 56.000 USD vô căn cứ ngoài mức lương 269.625 USD. Thực tế, công ty này không trả thưởng.

Báo Chicago Tribune đưa tin, ông Pagano đã bước ra giữa đường sắt để đón đầu một đoàn tàu của Metra ở ngoại ô thành phố nơi ông sống, tây bắc Chicago.

Nhân viên điều tra những cái chết bất thường Marlene Lantz cho Chicago Tribune hay, vụ việc hiện đang được điều tra "nhưng vào thời điểm này, dường như đó là một vụ tự tử".

  • Thanh Hảo (Theo BBC, Chicago Tribune)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,