221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1278862
Australia: Cha cứu con, hứng trọn cú đâm ô tô
0
Article
null
Australia: Cha cứu con, hứng trọn cú đâm ô tô
,

Những hình ảnh video đầy xúc động đang là chủ đề thảo luận của nhiều người khi ghi lại cảnh một người cha cứu con trai bé nhỏ bằng cách ôm chặt con vào ngực, hứng trọn cú đâm từ chiếc xe hơi.

Tin bài mới

Vụ tai nạn xảy ra ở ngoại ô Penrith, phía tây Sydney năm 2008 và được phát sóng lần đầu tiên vào hôm qua trên mạng lưới truyền hình Nine của Australia.

a
Cảnh quay từ camera an ninh tại một đại lý bất động sản gần hiện trường cho thấy, một chiếc xe đã lao vào Andrew Leitch khi anh bế con trai đi trên vỉa hè gần một cửa hiệu. Lúc chiếc xe đâm tới, Leitch xoay người che chắn cho con, ôm chặt con vào ngực. Cha mẹ của Leitch đứng bên cạnh bị đâm, chiếc xe đẩy của con anh bị hất tung lên cao.

Leitch vẫn giữ chặt con anh bị đẩy vào cửa sổ cửa hàng còn chân thì bị ô tô ghìm chặt. Nine cho biết, lái xe là một phụ nữ đã 82 tuổi, bị một cơn đau tim, mất kiểm soát và lao xe với tốc độ lớn vào gia đình Leitch.

ác
Sau này, Leitch cho biết, khi ấy, anh nghĩ rằng: "Nêu họ đâm từ phía sau, tôi có thể bị gẫy chân hay gì đi nữa, tôi có thể chữa chạy được, nhưng nếu con trai tôi bị thương thì điều đó không thể”. Leitch nói trong chương trình rằng, con trai anh bình an vô sự.

Leitch đã cố gắng trèo ra khỏi khoảng giữa xe ô tô và phía trước cửa hiệu. Cha mẹ anh phải nhập viện vì bị thương, nhưng tới nay đã bình phục.

a

  • Kỳ Thư (Theo AP, Dailymail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,