221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1275121
Thẩm phán "gạ tình" người nhập cư
0
Article
null
Thẩm phán 'gạ tình' người nhập cư
,

Một cựu thẩm phán nhập cư Canada vừa bị kết tội trong nghi án "gạ tình" một phụ nữ Hàn Quốc muốn xin tị nạn ở quốc gia Bắc Mỹ này.

TIN BÀI MỚI:

Cựu thẩm phán nhập cư Steve Ellis (Ảnh:CTV)
Cựu thẩm phán nhập cư Steve Ellis (Ảnh:CTV)
Chánh án Tòa án tối cao Ontario ra phán quyết rằng, ông Steve Ellis, 50 tuổi - cựu thẩm phán thuộc Hội đồng Nhập cư và Tị nạn đã phạm tội bội tín và nhận hối lộ liên quan đến một đơn xin nhập cư vào Canada.

Các công tố viên cáo buộc, tháng 9/2006, ông Ellis đã gặp Ji Hye Kim, một phụ nữ Hàn Quốc khi đó 25 tuổi, tại một tiệm cà phê ở Toronto và đe dọa sẽ bác bỏ đơn xin nhập cư của cô nếu cô không đồng ý "quan hệ thân mật" với ông ta.

Tại phiên tòa, ban bồi thẩm và những người dự khán đã được xem các đoạn ghi hình và ghi âm cuộc nói chuyện giữa ông Ellis và cô Kim do chính cô Kim và bạn trai đã bí mật ghi lại.

Trong một đoạn ghi âm, ông Ellis nói: "Để xem tôi có thể làm gì. Tôi sẽ phụ trách giải quyết việc này. Tôi thực sự muốn làm bạn với cô ... Cô có bạn trai còn tôi đã có vợ ... Đừng lo lắng. Tôi sẽ không đòi hỏi. Tôi sẽ không yêu cầu cô tiếp tục (quan hệ) với tôi hoặc điều gì tương tự như vậy ... Tôi cũng sẽ chẳng yêu đương gì với cô đâu". Điều đó ám chỉ rằng ông Ellis chỉ muốn "tình một đêm" để đổi chác với cô Kim.

Trước khi được chỉ định làm thẩm phán xét duyệt nhập cư, ông Ellis từng là một ủy viên hội đồng thành phố Toronto từ năm 1991 tới năm 1997. Nạn nhân bị ông "gạ tình" - cô Kim - xin tị nạn ở Canada để tránh người cha ngược đãi và những lời đe dọa từ các chủ nợ tại đất nước Hàn Quốc quê hương cô.

Theo kế hoạch, bản án cuối cùng dành cho vị thẩm phán "gạ tình" sẽ được đưa ra vào ngày 4/6 tới.

  • Thanh Bình (theo CTV, Straits Times)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,