221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1275072
Siết chết người tình ‘facebook’ khi ‘đang yêu’
0
Article
null
Siết chết người tình ‘facebook’ khi ‘đang yêu’
,

(TinnhanhVietNamNet) - Ngày 21/4, một tòa án tại Anh đã cáo buộc Jason O’Malley (39 tuổi) bóp cổ bạn gái đến chết khi đang quan hệ tình dục.

TIN LIÊN QUAN

Thi thể của Kerry (36 tuổi) được tìm thấy tại phòng khách của một ngôi nhà tại thị trấn Rotherham trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Kết quả giám định pháp y cho thấy Kerry có vết bầm tím dày đặc trên cổ, mắt trợn ngược và nét mặt cho thấy rõ ràng nguyên nhân chết là do bị siết cổ.

Jason O’Malley (39 tuổi) đã từng ly dị vợ hồi tháng 7/2007 và hiện đang bị thất nghiệp. Anh này đã từng quen biết và hẹn hò với Kerry (36 tuổi, độc thân có 2 con trai) qua mạng xã hội Facebook. Ngay sau khi ly dị vợ Jason đã chuyển tới nhà riêng của Kerry ở thị trấn Rotherham sống chung.

Tuy nhiên cuộc sống chung của hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đầu năm 2008, trong khi Kerry đi du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ cùng với 2 con trai và một người bạn thì Jasson ở nhà tiếp tục tán tỉnh và có quan hệ vụng trộm với một người phụ nữ khác tên Lisa Harrison khiến cô này có thai.

Trong khoảng thời gian này, Jasson vẫn thường xuyên “qua lại” với vợ cũ. Sau khi Kerry biết được thói chăng hoa người tình, cuộc sống của họ liên tiếp xảy ra những xung đột, cãi cọ và xô xát.

Đến cuối năm 2009, mối quan hệ của họ đã ổn định trở lại và cả hai đã tính tới chuyện kết hôn rồi chuyển tới Tây Ban Nha sinh sống.

Trước lời cáo buộc của vị bồi thẩm đoàn, Jasson liên tục phủ nhận rằng hành động siết cổ Kerry chỉ là “vô tình” và giải thích thêm rằng Kerry rất thích siết cổ khi làm chuyện đó. Anh ta nói rằng cả hai đã từng làm như thế chừng 6 -7 lần và chưa hề có chuyện gì xảy ra cả.

Ngay sau khi thi thể Kerry được tìm thấy, anh ta cũng khai nhận với cảnh sát rằng không nhớ chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết rằng trước khi quan hệ cả hai đã uống bia và xem phim sex.

Nhưng lời biện minh này của O’Malley không thuyết phục bồi thẩm đoàn. Họ cho rằng anh ta đang nói dối với lý do anh này hay lăng nhăng, cùng lúc duy trì quan hệ tình dục với cả 3 người phụ nữ, đồng thời là người nóng nảy, dễ bị kích động và hay sử dụng bạo lực.

Dựa vào những căn cứ trên, tòa án đã quyết định tuyên phạt Jasson O’Malley tù chung thân vì tội cố tình giết người.

  • Thiên Hương (Theo The Telegraph)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,