221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1274395
Nơi đâu là những thiên đường mua sắm thế giới?
0
Photo
null
Nơi đâu là những thiên đường mua sắm thế giới?
,

Đó là những trung tâm mua sắm nổi tiếng thế giới, tập trung đủ mọi loại hàng hóa hút hồn nữ giới toàn cầu.

Tin bài mới

a
Bahnhofstrasse, Thụy Sĩ: một trong những khu mua sắm đẹp nhất châu Âu. Bạn có thể thấy ở đây các cửa hàng thời trang thanh lịch với mọi loại sản phẩm chất lượng tuyệt hảo như giày dép, quần áo, phụ kiện, trang sức, đồng hồ. Ở đây cũng có nhiều ngân hàng và các cửa hàng bánh ngọt.

s
Quận "Tứ giác thời trang" ở Milan, Italy: Đường Montenapoleone, S. Andrea, della Spiga và Borgospesso là những con phố hợp thành Tứ giác. Đủ mọi thương hiệu nổi tiếng về trang sức được trưng bày nơi này. Những con phố liền kề còn nhiều cửa hiệu đồ cổ...

s
Paris, Thủ đô nước Pháp là điểm đến thời trang của thế giới, đặc biệt là thời trang Pháp. Giữa đại lộ Elysees và bờ sông Seine, nằm trong "tam giác vàng", Đại lộ Montaigne là khu vực thời trang nhất Paris.

a
Phố Oxford trung tâm London, là đường phố nhộn nhịp nhất nước Anh. Phố nổi tiếng với Selfridges và những cửa hiệu nổi tiếng khác.

s
Nằm ở trung tâm Dubai, trung tâm mua sắm Dubai được coi là một trong những trung tâm shoping lớn nhất thế giới. Đây là một thiên đường mua sắm với 1.200 nhà bán lẻ

s
Đại lộ số 5 của Manhattan tại New York City, Mỹ

s
Đại lộ Champs Elysees tại Paris, Pháp: Đây là đại lộ rộng lớn và nổi tiếng nhất ở Paris. Với những cửa hiệu điện ảnh, cà phê, hàng hóa cao cấp, Champs-Elysees là một trong những phố nổi tiếng nhất thế giới và là nơi hiện diện của tầng lớp thượng lưu, nổi tiếng toàn cầu.

a
Frankfurt Goethestrasse tại Đức: Mọi thương hiệu quốc tế quan trọng đều có mặt ở Frankfurt Goethestrasse nên du khách tới đây có rất nhiều cơ hội mua sắm, với những đồ cao cấp như nước hoa, trang sức, thời trang của các nhà thiết kế hàng đầu tới những sản phẩm thủ công hay các tác phẩm nghệ thuật.

g
Trung tâm Thái Bình Dương ở Hong Kong: Đây là một trong những nơi tốt nhất ở Hong Kong nếu bạn muốn mua sắm

a
Trung tâm mua sắm Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất tại UAE: Bạn sẽ thấy ở đây có vô vàn nhãn hiệu từ thời trang thanh thiếu niên đến đồ gỗ, điện tử, trang sức, quần áo, túi xách, giày dép, đồ chơi.... mọi thứ bạn muốn mua

  • Kỳ Thư (Theo THX)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,