221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1275999
Muốn làm cảnh sát, cấm tăng kích cỡ "của quý"
0
Article
null
Muốn làm cảnh sát, cấm tăng kích cỡ 'của quý'
,

Nếu là nam giới và từng sử dụng thủ thuật làm tăng kích cỡ "cậu nhỏ", bạn sẽ không còn cơ hội được tuyển làm cảnh sát ở tỉnh Papua của Indonesia.

TIN BÀI MỚI:

(Ảnh minh hoah: Yodle)
(Ảnh minh hoah: Yodle)
Theo cảnh sát trưởng Papua Bekto Suprapto, các ứng viên xin gia nhập lực lượng cảnh sát địa phương sẽ phải trả lời thành thực câu hỏi rằng anh ta đã từng làm tăng kích cỡ cơ quan sinh dục thiết yếu của mình hay chưa.

"Nếu câu trả lời là có, anh ta sẽ được xem là không đủ điều kiện gia nhập lực lượng cảnh sát hoặc quân đội", ông Suprapto phát biểu trên trang Kompas.com.

Cổng thông tin Detik trích dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát Zainuri Lubis ở Jakarta cho hay, lệnh cấm được áp dụng vì kích cỡ "của quý" bất thường gây ra "trở ngại trong quá trình huấn luyện.

Tỉnh cực đông xa xôi của Indonesia là nơi trú ngụ của nhiều bộ lạc Papua. Rất nhiều trong số các bộ lạc này nổi tiếng về việc sử dụng thủ thuật để làm to "cậu nhỏ". Một nhà tình dục học quả quyết trên tờ Jakarta Globe rằng, người Papua đã dùng các lá của một loại cây gây ngứa có tên "gatal-gatal" để bọc dương vật khiến nó sưng phồng lên "giống như bị một con ong đốt".

Tình trạng bạo loạn ly khai mức độ thấp đã diễn ra ở Papua - vùng giàu tài nguyên của Indonesia trong nhiều thập kỷ qua. Vì vậy, cảnh sát và quân đội luôn hiện diện dày đặc ở đây và không ngừng tuyển nhân sự mới.

  • T.A (theo Reutes, MSNBC)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,