221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1271308
Một người Việt nằm trong nhóm 10 siêu nhân thế giới
0
Article
null
Một người Việt nằm trong nhóm 10 siêu nhân thế giới
,

Mang trong mình những khả năng mà người thường không thể có, các siêu nhân trong đời thực dù không biết bay nhưng có những thế mạnh không thể ngờ.

Tin bài mới

Người không bao giờ ngủ

Ông Thái Ngọc, người Việt Nam, nổi tiếng với tài không cần ngủ. Ông nổi tiếng vì đã thức suốt 35 năm. Người đàn ông này cho biết, ông không thể ngủ vào ban đêm sau khi trải qua một trận ốm năm 1973. Dù không ngủ nhưng người đàn ông này vẫn ổn, ông có thể vác một con lợn 100kg chạy quãng đường 4 km.

Vua mềm dẻo

Bậc thầy về uốn dẻo Daniel Browning Smith là người mềm dẻo nhất thế giới hiện còn sống. Smith có thể vặn mình theo mọi hướng, thậm chí là làm trật khớp tay để trườn qua một chiếc vợt tennis không dây.

Siêu trí nhớ

Daniel Paul Tammet, người Anh, bị mắc chứng tự kỷ nặng. Khi chào đời, Tammet đã bị động kinh song lại có sở trường về các con số, và coi các con số như những bức tranh. Tammet nói, trong trí nhớ của mình, mỗi con số có 10.000 hình dạng và cảm nhận độc nhất vô nhị, giúp anh ta có thể thấy kết quả và cảm nhận được cho dù đó là một con số ghép hay đơn.

Tammet nắm kỷ lục châu Âu về nhớ và tính số pi tới 22.514 con số chỉ trong vòng 5 tiếng. Ngoài ra, người đàn ông này còn có thể nói được vô số ngôn ngữ gồm Anh, Pháp, Phần Lan, Đức, Tây Ban Nha, Lithuania, Romania, Estonia, Iceland, Wales và Esperanto.

Siêu thính

Ben Underwoodtaught mù nhưng có thể nhìn cả thế giới bằng thính lực siêu mạnh của bản thân. Ben có thể dùng tiếng dội của âm thanh để định vị. Một cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy, đôi tai của người này giống như một hệ thống định vị có thể xác định nơi chốn của bất kỳ đồ vật nào.

Ăn được mọi thứ

Michel Lotito là một siêu sao, chuyên gia mua vui người Pháp. Michel nổi tiếng vì có thể ăn bất cứ thứ gì không thể tiêu hoá được. Từ năm 1996, Michel bắt đầu bộc lộ khả năng trời cho của mình trước công chúng. Ông có thể ăn kim loại, thuỷ tinh, cao su và thậm chí là xe đạp, ti vi và một chiếc máy bay Cessna 150. Mất gần hai năm, từ 1978 tới 1980, Michel mới ăn xong một chiếc máy bay.

Bắn con ngươi ra ngoài

Claudio Pinto, một người Brazil có thể làm cho nhãn cầu thò ra thụt vào khỏi hốc mắt. Khi biểu diễn, nhãn cầu của Pinto có thể lồi ra ngoài tới 95% mà không cảm thấy có gì khác thường.

Miệng vàng

Miệng vàng là cái tên gán cho Rathakrishnan Velu, người có thể kéo cả một đoàn tàu bằng hàm răng. Velu kéo một đoàn tàu nặng 327,5 tấn suốt 2,8m.

Người nam châm

Liew Thow Lin, người đàn ông 70 tuổi quốc tịch Malaysia giống như một X-man. Ông có thể hút dính mọi đồ vật kim loại lên người.

Vua nhục hình

Tim Cridland được gọi là Vua nhục hình. Tim có thể xuyên qua người những cái xiên thép dài 20 cm, một chiếc qua miệng, một chiếc qua tay và một chiếc qua phần thịt trên trán. Tuy nhiên, không phải Tim thích hành hạ cơ thể mà vì không cảm thấy đau.

Người "hiểu tiếng nói" của sư tử

Kevin Richardson là nhà động vật học, chuyên gia về cách cư xử của động vật. Kevin đã nuôi và huấn luyện một số động vật nguy hiểm nhất với con người. Để tiếp cận, Kevin không dùng gậy hay xích mà thay vào đó dùng sự yêu thương, thấu hiểu và tin tưởng.

  • Hoài Linh (Theo Xinhua)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,